Hai vợ chồng bị thương vì xe container đâm vào nhà trong đêm

14/10/2016 11:27 GMT+7

Khoảng 4 giờ sáng nay 14.10, tại đường Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, khi một xe container đâm vào nhiều nhà dân ven đường, làm hai vợ chồng bị thương.

Xe container BKS 15C-03333 của Công ty TNHH Nam Việt chở 30 tấn bột đá đang lưu thông hướng từ trung tâm TP.Hải Phòng đi quận Đồ Sơn thì đột ngột lao lên vỉa hè và đâm thẳng vào dãy nhà ven đường, từ số 462 đến 468 thuộc phường Anh Dũng, quận Dương Kinh.
Nhân chứng tại hiện trường cho biết, vụ tai nạn đã gây ra tiếng động rất lớn làm cả xóm bừng tỉnh. Mọi người chạy ra xem thì thấy chiếc xe đã đâm sập toàn bộ phần mái hiên các nhà số 462, 464, hai nhà 466, 468 bị sập hoàn toàn một gian phía trước, trong khi xe container bị vỡ nát phần cabin, lái xe bị thương nhẹ.
Mọi người hô hoán, đồng thời đào bới đống đổ nát để cứu người bên dưới và tìm thấy 2 vợ chồng ông Vũ Tiến Hùng (55 tuổi), bà Trần Thị Hoà (54 tuổi) ở nhà số 468. Hai người này đang ngủ thì bị tường nhà đổ sập đè lên người. Cả hai đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt - Tiệp, TP.Hải Phòng. Rất may bà Hoà chỉ bị thương nhẹ, còn ông Hùng nặng hơn, hiện đang theo dõi.
o-to-dam-nha-dan
Chiếc xe gây tai nạn Ảnh Lê Tân
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng công an quận Dương Kinh đã có mặt điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân. Nhận định ban đầu cho biết, có thể do lái xe buồn ngủ và chạy tốc độ cao, dẫn đến mất lái vì tuyến đường Phạm Văn Đồng lúc sáng sớm thường khá vắng vẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.