Hai vợ chồng người làm công ở trại gà bị điện giật chết thương tâm

10/08/2014 10:10 GMT+7

(TNO) Thấy vợ bị điện giật, người chồng lao vào cứu vợ, nhưng không may cả hai cùng bị điện giật chết tại chỗ.

(TNO) Thấy vợ bị điện giật, người chồng lao vào cứu vợ, nhưng không may cả hai cùng bị điện giật chết tại chỗ.

 
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc khi xác nạn nhân được chuyển về bệnh viện

Sáng ngày 10.8, thượng tá Đinh Văn Thảnh, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an tỉnh Tiền Giang cho biết tối ngày 9.8 cơ quan này đã phối hợp với Phòng kỹ thuật hình sự (PC54) và công an huyện Chợ Gạo tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến tử vong của vợ chồng ông Nguyễn Văn S. và bà Phạm Thị P. cùng (60 tuổi, ngụ ấp Tân Thành 1, xã Tân Phú, huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang).

Theo kết quả điều tra ban đầu, hai vợ chồng của ông S. cùng làm công cho trại gà N.H thuộc ấp Bình Hưng, xã Bình Ninh, huyện Chợ Gạo. Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 9.8, bà P. đang làm việc trong trại gà thì bất cẩn bị điện giật. Thấy vậy, ông S. lao vào cứu vợ, nhưng cũng bị điện giật.  Cả hai tử vong tại chỗ.

Khi người làm cùng trại gà phát hiện, cúp cầu dao điện, tri hô, thì hai người đã tử vong. Đến gần 21 giờ cùng ngày (9.8) công tác khám nghiệm hiện trường hoàn tất, xác hai nạn nhân được chuyển về Bệnh viện huyện Chợ Gạo để cơ quan chức năng tổ chức giám định pháp y, sau đó bàn giao cho gia đình mai táng.

Tin, ảnh: Thanh Nga

>> Điện giật chết 2 người
>> Hai người bị điện giật tử vong
>> Bị điện giật chết khi hát karaoke
>> Điện giật té lầu, 1 người tử vong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.