Hai vợ chồng trẻ tự tử vì áp lực nợ nần

09/04/2014 03:35 GMT+7

Ngày 8.4, ông Nguyễn Bá Tự, Phó chủ tịch UBND xã Thanh Lương, TX.Bình Long (Bình Phước), xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra việc hai vợ chồng trẻ uống thuốc diệt cỏ tự tử do liên quan đến nợ nần tiền tỉ.

Theo ông Tự, sáng 16.3, trong lúc đi ăn sáng, anh Mai Xuân Toàn (38 tuổi) bất ngờ nhận được tin nhắn tuyệt mệnh của vợ là chị Nguyễn Thị Huệ (34 tuổi). Anh Toàn chạy về phòng ngủ của vợ thì thấy khóa trái cửa. Anh Toàn nhờ những người hàng xóm qua phá cửa. Khi cánh cửa được mở, mùi thuốc diệt cỏ bay nồng nặc trong phòng, còn chị Huệ nằm bất tỉnh trên giường, sùi bọt mép. Anh Toàn cùng mọi người đưa chị Huệ đi cấp cứu nhưng vì uống quá nhiều thuốc diệt cỏ, thuốc độc ngấm vào khiến chị Huệ đã tử vong.

Trong lúc mọi người chưa hết bàng hoàng trước cái chết bi thảm của chị Huệ thì vào ngày 2.4, anh Toàn cũng tự tìm đến cái chết đúng như cách của vợ mình. Kể từ cái chết của hai vợ chồng trẻ này, bắt đầu xuất hiện nhiều chủ nợ gửi đơn lên chính quyền địa phương và đến nhà anh Toàn, chị Huệ để đòi nợ với tổng số tiền lên đến hơn 3 tỉ đồng.

Ông Mai Xuân Tùng (bố anh Toàn) xót xa: “Sự việc xảy ra quá bất ngờ, tôi không nghĩ con trai, con dâu tôi lại nghĩ quẩn như thế. Người chết thì cũng đã chết rồi, chỉ tội cho hai đứa cháu nội. Một đứa 14 tuổi, một đứa 8 tuổi mồ côi cả cha lẫn mẹ cùng lúc”.

Phước Hiệp

>> Nợ nần ra án mạng
>> Tự tử vì nợ nần
>> Nợ nần, treo cổ tự vẫn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.