Hai vụ hỏa hoạn liên tiếp ở trung tâm Hà Nội

23/10/2016 16:57 GMT+7

Hai đám cháy liên tiếp xảy ra ở trung tâm TP.Hà Nội vào hôm nay 23.10.

Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 23.10, xảy ra một vụ hỏa hoạn lớn tại ngôi nhà 4 tầng 1 tum (số 51 phố Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Theo một số người dân, thời điểm trên, khói đen bốc lên nghi ngút từ tầng 4 của ngôi nhà, sau đó cháy lan lên tum. Người dân trong khu phố đã dùng các biện pháp chữa cháy tại chỗ nhưng bất thành.
Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 1 (Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội) đã điều động 3 cứu hỏa đến hiện trường dập lửa, chống đám cháy lan rộng.
hoa-hoan-ha-noi
3 xe cứu hỏa đến hiện trường chữa cháy tại phố Chương Dương Độ Ảnh Minh Chiến
Đến 13 giờ 20 phút cùng ngày, đám cháy được khống chế hoàn toàn. Rất may không có thiệt hại về người, tuy nhiên một số tài sản, vật dụng trong 4 và tum của ngôi nhà bị thiêu cháy, hư hại.
Một số người dân gần hiện trường cho hay, ngôi nhà xảy ra sự việc đang trong quá trinh sữa chữa. Sáng cùng ngày, chủ nhà có đến đốt vàng mã, rất có thể đây là nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn.
Khoảng 11 giờ cùng ngày, xay ra một đám cháy khác tại cửa hàng bán tranh số 65A, đường Nguyễn Thái Học (quận Đống Đa, Hà Nội). Đám cháy này bùng phát từ khu vực chứa nhiều vật liệu làm tranh, khung tranh ở tầng 2 nên cháy lan rất nhanh. Chủ cửa hàng và nhân viên đã dùng bình cứu hỏa mini chữa cháy nhưng không thành, phải chạy thoát thân ra bên ngoài.
Sau hơn 1 giờ đồng hồ xảy ra, lực lượng cứu hỏa đã dập tắt đám cháy, không có thiệt hại về người nhưng nhiều tranh ảnh, vật liệu làm tranh bị thiêu rụi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.