Hàn Quốc phá đường dây cá độ có văn phòng tại VN

01/04/2016 06:27 GMT+7

Từ tháng 5.2015, các nghi phạm đã lập 2 văn phòng trá hình (một ở Q.Kangnam, thủ đô Seoul và một tại TP.HCM) để điều hành việc cá độ.

Từ tháng 5.2015, các nghi phạm đã lập 2 văn phòng trá hình (một ở Q.Kangnam, thủ đô Seoul và một tại TP.HCM) để điều hành việc cá độ.

Hãng thông tấn Yonhap ngày 31.3 đưa tin cảnh sát Hàn Quốc đã phá một đường dây cá độ thể thao trên mạng với tổng số tiền cá độ lên tới 5,7 tỉ won (4,9 triệu USD), trong đó các đối tượng thuộc đường dây có lập 1 văn phòng trá hình ở VN nhằm qua mặt cơ quan chức năng.
Cùng ngày, Cảnh sát Q.Kangbuk, thủ đô Seoul, đã bắt 3 người Hàn Quốc trong đường dây trên, trong đó có một người mang họ Kang (49 tuổi), phụ trách điều hành đường dây cá độ bên phía Hàn Quốc. Hai người còn lại phụ trách tài chính và quản trị mạng cá độ.
Theo cơ quan điều tra, từ tháng 5.2015, các nghi phạm đã lập 2 văn phòng trá hình (một ở Q.Kangnam, thủ đô Seoul và một tại TP.HCM) để điều hành việc cá độ. Để tránh bị phát hiện, nhóm này quy định những người tham gia phải chuyển tiền đặt cược đến tài khoản tại văn phòng ở TP.HCM bằng dịch vụ ngân hàng trực tuyến. Sau đó, số tiền lời được chuyển về tài khoản của văn phòng ở Seoul rồi chia nhau. Cảnh sát Q.Kangbuk cho biết, tính đến thời điểm bị bắt, khoảng 1.000 người đã tham gia đường dây cá độ với tổng số tiền là 5,7 tỉ won và những kẻ cầm đầu đã thu lời khoảng 600 triệu won. Hiện cơ quan này đang truy bắt kẻ phụ trách điều hành văn phòng tại TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.