Hàng chục cảnh sát giải cứu nữ tiếp viên bị kề dao dọa giết

03/12/2015 09:59 GMT+7

Một thanh niên vào quán cà phê gọi tiếp viên nữ đến trò chuyện rồi bất ngờ dùng dao khống chế nạn nhân hàng giờ đồng hồ.

Một thanh niên vào quán cà phê gọi tiếp viên nữ đến trò chuyện rồi bất ngờ dùng dao khống chế nạn nhân hàng giờ đồng hồ.

Sáng nay 3.12, Công an H.Bình Chánh (TP.HCM) cho biết vẫn chưa thể ghi nhận lời khai nghi can đã dùng dao khống chế một cô gái trong quán cà phê Đợi Chờ vào đêm trước đó do người này có biểu hiện sốc thuốc.
Rất đông người hiếu kỳ vây theo dõi vụ việc - Ảnh: Ngọc Thọ
Theo nhân chứng, khoảng 20 giờ ngày 2.12 một thanh niên khoảng 28 tuổi đi bộ vào quán cà phê Đợi Chờ ở ấp 1, xã Đa Phước, H.Bình Chánh rồi gọi tiếp viên nữ lên lầu để nói chuyện.
Khi nữ tiếp viên quán vừa bước lên lầu đã bị người này xông đến dùng dao khống chế rồi chốt chặt cửa phòng dọa giết.
Cô gái mặc đầm bông được công an giải thoát đưa ra ngoài - Ảnh: Ngọc Thọ
Nhận được tin báo, lực lượng phối hợp với sự tham gia của hàng chục cán bộ chiến sĩ Công an H.Bình Chánh đã có mặt bao vậy, phong tỏa hiện trường; đồng thời dùng loa kêu gọi, thuyết phục người này buông thả cô gái ra nhưng không được đáp ứng.
Đến gần 23 giờ 45 cùng ngày, lực lượng công an đã phá cửa xông vào giải cứu an toàn cho cô gái, đồng thời khống chế bắt giữ nghi can, đưa về trụ sở.
Công an đang làm rõ động cơ gây án và nhân thân của nghi can này để xử lý theo pháp luật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.