Hàng chục côn đồ truy sát trong đêm

29/08/2016 05:30 GMT+7

Lãnh đạo Công an đồn Cầu Bươu (Thanh Trì, Hà Nội) xác nhận có vụ việc trên, nhưng khẳng định không có nổ súng. Khi được hỏi về nguyên nhân vụ việc, vị này nói đang trong quá trình điều tra nên không thể cung cấp thông tin.

Nhiều người bị thương; công an khẳng định không có nổ súng
Sáng 28.8, trên nhiều trang mạng xã hội xuất hiện đoạn video độ dài hơn 30 giây ghi lại hình ảnh khoảng 30 người mang theo hung khí, gạch đá tấn công một quán nhậu (ảnh) ngay khu vực ngã tư Cầu Tó - Kim Giang, sát khu đô thị Đại Thanh (H.Thanh Trì, TP.Hà Nội). Vụ việc không những gây náo loạn cả đoạn đường, mà còn khiến nhiều hộ dân sinh sống quanh khu đô thị Đại Thanh bị một phen khiếp vía.
Không lâu sau khi phát tán trên mạng xã hội, video clip này đã thu hút rất nhiều ý kiến phản hồi, cùng sự quan tâm. Theo nhiều người dân sinh sống quanh khu vực Cầu Tó, tối 27.8, họ thấy một nhóm khoảng 20 người vào quán Nam Gà 1 uống bia, chia làm 3 bàn. Khoảng 21 giờ 45, trong lúc nhóm này đang ngồi thì bất ngờ bị nhóm khoảng 30 người đi xe máy, mang theo mã tấu, kiếm... hò hét lao vào tấn công.
Do bị tấn công bất ngờ, nhóm ngồi uống bia trong quán đã không kịp trở tay và hậu quả là có nhiều người bị thương khá nặng, được đưa đi cấp cứu. Một số người bị thương phải bỏ chạy vào nhà dân gần đó để trốn. Còn một số người dân sinh sống trong khu đô thị Đại Thanh, nơi gần ngay sát quán bia, cho hay họ có nghe thấy 2 tiếng nổ lớn “giống như tiếng súng bắn”, khi mở cửa sổ ra quan sát thì thấy hai nhóm đang hỗn chiến. Sau đó, nhóm tấn công lập tức lên xe rút khỏi hiện trường.
Chứng kiến vụ việc trên, người dân đã thông tin cho lực lượng Công an đồn Cầu Bươu (Công an H.Thanh Trì). Một tổ công tác lập tức xuống hiện trường, ghi nhận có nhiều đồ đạc trong quán Nam Gà 1 bị đập phá, một số hung khí bị bỏ lại.
Trả lời PV Thanh Niên, lãnh đạo Công an đồn Cầu Bươu xác nhận có vụ việc trên, nhưng khẳng định không có nổ súng. Khi được hỏi về nguyên nhân vụ việc, vị này nói đang trong quá trình điều tra nên không thể cung cấp thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.