Hàng chục nghi phạm cướp giật 'đại náo' lễ hội trung thu Phan Thiết

02/10/2017 22:25 GMT+7

Ngay sau lễ hội trung thu tối nay 2.10 (13.8 âm lịch) Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) đã bắt giữ hơn 22 nghi phạm trộm, cắp và giật đồ (chủ yếu là điện thoại) của người dân.

Đại tá Nguyễn Văn Ly, Trưởng công an TP.Phan Thiết, cho biết riêng Công an P.Bình Hưng đã tạm giữ hơn 10 người bị công an và người dân bắt giữ do có hành vi cướp điện thoại của người dân đang chụp hình, quay phim lễ hội trung thu.
Lúc 20 giờ ngày 2.10, tại trụ sở Công an TP.Phan Thiết đang tạm giữ khoảng 22 người có hành vi trộm cắp tài sản, cướp giựt.
Theo đại tá Nguyễn Văn Ly, tất cả các đối tượng đang bị tạm giữ đều là người ở nơi khác đến. Phân nửa các đối tượng bị bắt giữ đều khai thường trú ở các tỉnh miền Tây. Hoạt động của băng nhóm này là lợi dụng người dân đứng hai bên đường chen lấn nhau xem lễ hội đèn lồng do các học sinh diễu hành. Lợi dụng lúc người dân sơ hở, mất cảnh giác, những đối tượng này giật điện thoại, dây chuyền và các đồ trang sức...
Có hai nghi phạm đã được giao cho Công an P.Bình Hưng đưa về phường xử lý; 22 người khác vẫn đang được lấy lời khai tại Công an TP.Phan Thiết.
Tuy số lượng đối tượng bị bắt giữ vì hành vi cướp giật điện thoại tối nay khá nhiều, nhưng đại tá Ly nói, chưa nắm hết các đối tượng trong lễ hội trung thu tối nay vì công an các phường chưa báo cáo đầy đủ.
Tính đến 22 giờ, có hàng chục người dân đến trụ sở Công an TP.Phan Thiết trình báo bị cướp giật tài sản khi đi xem lễ hội trung thu.
Một số đối tượng đang bị tạm giữ tại công an TP.Phan Thiết- Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.