Hàng chục người tay lăm lăm hung khí xông vào quán cướp tiền, hải sản

17/08/2015 17:13 GMT+7

(TNO) Hàng chục thanh niên tay lăm hung khí xông vào quán đập phá hư hỏng nhiều đồ đạc, sau đó khống chế chủ quán cướp tiền và hải sản.

(TNO) Hàng chục người tay lăm hung khí xông vào quán đập phá nhiều đồ đạc, sau đó khống chế chủ quán cướp tiền và hải sản.

Vụ việc xảy ra tại một quán ăn chuyên bán hải sản ở đường C1, ấp 4, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh (TP.HCM).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng 16.8, trong lúc anh Đ.V.H (35 tuổi, chủ quán) đang ngồi trước quán thì có một nhóm khoảng 20 người tay lăm gậy gộc và mã tấu xông vào quán hô hào rồi đập phá đồ đạc.
Do nhóm người này quá đông và manh động, anh H. và nhân viên quán không ai dám phản ứng gì.
Sau khi đập phá hư hỏng nhiều đồ đạc, một số người trong bọn xông đến dùng hung khí khống chế anh H., lục túi cướp gần 60 triệu đồng tiền mặt, 1 điện thoại di động. Một số người khác lấy rổ vớt hàng chục kg hải sản trong các hồ kính rồi bỏ vào bao, bỏ đi.
Tại hiện trường, Công an xã Bình Hưng kết hợp với Công an H.Bình Chánh ghi nhận một dàn karaoke, 4 bộ ghi hình camera và nhiều tài sản khác của quán ăn bị đập phá hư hỏng.
Liên quan đến vụ việc này, chiều 17.8, trao đổi qua điện thoại với PV Thanh Niên Online, một lãnh đạo Công an H.Bình Chánh cho biết đã báo cáo vụ việc lên Ban Giám đốc Công an TP.HCM và lãnh đạo Công an TP.HCM đã chỉ đạo cho các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, truy bắt thủ phạm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.