Hàng trăm công nhân bỏ cơm vì thức ăn có dòi

31/05/2012 08:55 GMT+7

(TNO) Hàng trăm công nhân của Công ty TNHH quốc tế All Wells Việt Nam (xã Tóc Tiên, H.Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu) đồng loạt bỏ ăn vào trưa 30.5 vì phát hiện trong suất cơm có dòi.

* Vẫn chưa có kết quả xét nghiệm mẫu patê có dòi

Nhiều công nhân cho biết, khi họ ăn cơm trưa với các món gồm cải ngọt luộc, canh cải nấu canh, thịt heo xào hành tây, chả cá viên (khoảng 4-5 viên) thì phát hiện trong chả cá viên có dòi bò lúc nhúc.

Một số công nhân đã nôn ói tại chỗ. Hàng trăm công nhân không ăn cơm mà bỏ về nghỉ trưa. Sau đó, Ban giám đốc công ty đã cho tất cả công nhân nghỉ làm ca chiều. Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

* Cùng ngày, lãnh đạo Trung tâm y tế Thuận An (Bình Dương) cho biết đến nay vẫn chưa có kết quả xét nghiệm mẫu thực phẩm (patê) lấy ở tiệm bánh Hồng Phát (đường Nguyễn Văn Tiết, P.Lái Thiêu, TX.Thuận An).

Trước đó, ngày 23.5, hàng chục công nhân Công ty Wonderful (KCN VN - Singapore, TX.Thuận An) mua bánh mì kẹp patê ở tiệm Hồng Phát, khi mang về ăn thì phát hiện có nhiều dòi bên trong.

Trên 10 công nhân có biểu hiện nôn ói dữ dội phải nhập viện để điều trị.

Ngay sau đó, cơ quan chức năng TX.Thuận An đã vào cuộc, đình chỉ hoạt động kinh doanh của tiệm bánh Hồng Phát; đồng thời gửi mẫu thực phẩm đi kiểm nghiệm để làm rõ.

Nguyễn Long - Đỗ Trường

>> Kiểm soát lượng muối ăn
>> Cơm bụi thời @
>> Một thời Đà Lạt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.