Hành khách tát nhân viên hàng không bị phạt 8,5 triệu đồng

Mai Hà
Mai Hà
11/10/2019 11:38 GMT+7

Nam hành khách Nguyễn Minh Hoàng (trú TP.HCM) ngày 9.10 đã bị Cảng vụ Hàng không miền Nam phạt 8,5 triệu đồng vì tát nhân viên làm thủ tục của Vietjet.

Sự việc diễn ra khoảng 14 giờ 32 chiều 9.10, tại sảnh B ga đi quốc nội, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất.
Ông Nguyễn Minh Hoàng đi chuyến bay VJ270 (TP.HCM - Hải Phòng) làm thủ tục check in tại quầy 15 - quầy làm thủ tục cho hành khách Skyboss. Do chỉ còn 30 phút nữa đến giờ bay, ông Hoàng đã yêu cầu ông Lê Vũ Hoàng Long, chuyên viên giám sát dịch vụ mặt đất của Vietjet, làm thủ tục hàng không.
Tuy nhiên, do đã đóng quầy theo quy định (trước giờ bay 40 phút), cộng với thái độ của ông Hoàng không đúng mực nên nhân viên của Vietjet đã từ chối làm thủ tục và hướng dẫn ông Hoàng xếp hàng chờ làm thủ tục tại quầy dành cho hành khách bình thường khác. Ông Hoàng đã dùng tay phải đánh vào má trái của nhân viên Vietjet Lê Vũ Hoàng Long. 
Gần đây, liên tiếp xảy ra các vụ hành hung nhân viên hàng không. Đầu tháng 8, hành khách Lê Thị Hiền (Hà Nội) đã xô đẩy, lăng mạ nhân viên an ninh hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất. Nữ hành khách này sau đó bị phạt 200.000 đồng và cấm bay 1 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.