Hậu Giang: Rút súng bắn hàng xóm vì cho rằng hát karaoke loa kẹo kéo quá lớn

14/08/2020 19:26 GMT+7

Qua nhà hàng xóm đề nghị chủ nhà hát karaoke "loa kẹo kéo" nhỏ lại nhưng không được chấp nhận, tức giận, một người ở Hậu Giang đã lấy súng bắn hàng xóm.

Ngày 14.8, tin từ Công an Hậu Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Vị Thủy đã tạm giữ Nguyễn Khánh Ly, 33 tuổi, ngụ xã Vị Thanh, để điều ra làm rõ hành vi lấy súng bắn người.
Trước đó, khoảng 20 giờ ngày 11.8, anh G. cùng ngụ xã Vị Thanh tổ chức ăn nhậu cùng 5 người khác ở nhà, trong lúc nhậu, nhóm của anh G. sử dụng thùng loa di động (loa kẹo kéo) để hát karaoke.
Do để âm lượng lớn nên tiếng hát karaoke của nhóm anh G. gây ồn cho những nhà xung quanh, trong đó có nhà Nguyễn Khánh Ly, khiến con của Ly không ngủ được. Ly sang nhà G. nhắc nhở đề nghị ngừng hát. Tuy nhiên, đề nghị của Ly không được chấp nhận, anh G. vẫn tiếp tục hát to vì cho rằng chưa đến "giờ giới nghiêm".

Nguyễn Khánh Ly bị bắt sau khi dùng súng bắn hàng xóm bị thương vì người này hát Karaoke loa kẹo kéo quá ồn ào

Ảnh Lê Thư

Tức giận về cách hành xử của anh G., Ly về nhà lấy súng ngắn (loại bắn đạn nhựa) sang nhà anh G. bắn vào người anh G. Hậu quả làm anh G. bị rách đầu và bị thương ở ổ bụng. Ngay sau đó, anh G. được người nhà đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Sau khi gây án, Ly cùng vợ con rời khỏi địa phương. Tuy nhiên, khoảng 12 giờ ngày 12.8 Công an tỉnh Hậu Giang đã phối hợp bắt được Ly.
Tại cơ quan Công an, bước đầu Ly khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội và cho biết khẩu súng ngắn được Ly mua ở Campuchia mang về nhà cất giữ.
Hiện, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Vị Thủy, Hậu Giang đã tạm giữ Ly để tiếp tục điều ra làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.