Hé lộ nguyên nhân khiến người phụ nữ ở Mê Linh tự thiêu

11/10/2012 19:32 GMT+7

(TNO) Hai người con trai của bà Đ.T.T (52 tuổi, trú H.Mê Linh, TP.Hà Nội) là H.V.H và H.V.D khai, do mâu thuẫn gia đình, bà T. tự đổ dầu vào người rồi châm lửa đốt.

(TNO) Ngày 11.10, Công an H.Mê Linh (Công an TP.Hà Nội) cho biết đang tích cực phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.Hà Nội điều tra về nguyên nhân dẫn đến cái chết của bà Đ.T.T (52 tuổi, trú tại H.Mê Linh, TP.Hà Nội).

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 24.8, bà T. được phát hiện đã tự đổ dầu vào người rồi châm lửa tự thiêu. Thời điểm xảy ra vụ việc có nhiều người thân cũng như hàng xóm chứng kiến, rồi lao vào dập lửa kịp thời và sau đó đưa bà T. đi bệnh viện cấp cứu.

Nhưng do bị bỏng quả nặng và bị nhiễm trùng khiến bà T. tử vong vào ngày 9.10. Tiến hành khám nghiệm tử thi, Công an H.Mê Linh xác định nạn nhân tử vong do bị bỏng độ 3, nhiễm độc, diện tích bỏng khoảng 80% cơ thể và có rỉ nước vàng.

Tuy nhiên, việc bà T. châm lửa tự thiêu đã không được báo lên Công an H.Mê Linh. Và chỉ tới khi bà T. qua đời, vào ngày 9.10, thì sự việc trên mới được Công an xã Tiến Thịnh báo cáo tới cấp trên là Công an H.Mê Linh.

Quá trình điều tra, hai người con trai của bà T. là H.V.H và H.V.D khai, do mâu thuẫn gia đình, bà T. tự đổ dầu vào người rồi châm lửa đốt. Trong khi đó, chị V.T.H là cháu của bà T. lại khai nhận: trong thời gian hơn 1 tháng chăm sóc bà T. tại bệnh viện, chị được bà cho biết, do quá uất ức trước việc chồng bà đã đổ dầu vào người bà nên bà T. đã tự châm lửa đốt mình.

Được biết, trước những luồng thông tin trái chiều, sáng 11.10, Cơ quan Điều tra Công an H.Mê Linh đã cho triệu tập một vài nhân chứng để lấy lời khai. Nhưng do tang lễ nên số nhân chứng này đã không có mặt tại trụ sở công an huyện.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.