Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến 6 người chết, 13 người bị thương

16/12/2014 18:25 GMT+7

(TNO) Đã có 6 người chết, 13 người bị thương nặng, trong đó có 1 người bị thương rất nặng, đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Yên và Bệnh viện đa khoa huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) sau vụ va chạm giữa xe khách và sơ mi rơ móoc trên Quốc lộ 18.

(TNO) Đã có 6 người chết, 13 người bị thương nặng, trong đó có 1 người nguy kịch, đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Yên và Bệnh viện đa khoa huyện Đầm Hà (Quảng Ninh) sau vụ va chạm giữa xe khách và sơ mi rơ móoc trên Quốc lộ 18.

17 giờ chiều nay, trao đổi với Thanh Niên Online, ông Hoàng Mạnh Hưng, Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Yên cho biết, ngoài 6 người chết, số người bị thương, đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Yên và Bệnh viện đa khoa huyện Đầm Hà sau vụ tai nạn trên Quốc lộ 18 đã là 13 người, trong đó có một người rất nguy kịch.
Hiện tại, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Vũ Thị Thu Thủy, Giám đốc Sở y tế Quảng Ninh, Công an tỉnh, Bí thư huyện ủy Tiên Yên, Chủ tịch và Phó chủ tịch UBND huyện Tiên Yên đều đang có mặt tại hiện trường để chỉ đạo, giải quyết vụ việc.
Như Thanh Niên Online đã đưa tin, vào lúc 12 giờ 30 phút trưa nay 16.12, tại km 219+600, thuộc địa phận xã Đông Hải, huyện Tiên Yên, Quảng Ninh, xe khách Ka Long 47 chỗ, biển kiểm soát 14N - 9315 (do lái xe Trần Văn Hùng, 34 tuổi, trú tại Cộng Hòa, Chí Linh, Hải Dương điều khiển) va chạm với xe kéo sơ mi rơ móoc biển kiểm soát 15C - 08907 chạy ngược chiều.
Vụ va chạm khiến 2 người chết tại chỗ là Ma Văn Cương, 22 tuổi, trú ở Võ Nhai, Thái Nguyên và Bùi Văn Quyền, 48 tuổi, trú ở thôn Ngọc Đường, xã Đồng Chu, huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc. Thêm 4 người chết sau đó trên đường đi cấp cứu.
Các y bác sĩ tại Bệnh viện đa khoa huyện Tiên Yên và Bệnh viện đa khoa huyện Đầm Hà đang khẩn trương cứu chữa cho 13 người bị thương nặng.
tai-nan-tien-yen-6-nguoi-chet
tai-nan-tien-yen-6-nguoi-chet
tai-nan-tien-yen-6-nguoi-chetHiện trường vụ tai nạn thảm khốc tại Tiên Yên làm 6 người chết, 13 người bị thương - Ảnh: otofun
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.