'Hiệp sĩ' Bình Dương giải cứu cô gái khỏi quán cà phê ôm

17/08/2016 06:21 GMT+7

Người làm chung với chị H. trong quán là T.T.H.N (26 tuổi, quê Lâm Đồng) được một vị khách tốt bụng chuộc ra ngoài và nhanh chóng gọi điện đến nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương nhờ giải cứu chị H.

Ngày 16.8, từ thông tin của người dân, nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương, thuộc CLB Phòng chống tội phạm P.Phú Hòa phối hợp cùng Công an P.An Phú (TX.Thuận An, Bình Dương) giải cứu thành công chị V.T.T.H (25 tuổi, quê Bình Định), sau nhiều ngày bị chủ quán cà phê Cung Trăng 68 (P.An Phú), ép tiếp khách.
Trước đó, qua thông tin trên mạng, chị H. đến khu vực Bến xe An Sương (TP.HCM) để tìm việc làm và được một người xe ôm hứa chở đến quán cà phê nói trên làm phục vụ, bưng bê với mức lương 5 triệu đồng/tháng.
Tin lời, chị H. đi theo đến quán Cung Trăng 68 và bị người xe ôm “bán” cho chủ quán 4 triệu đồng. Sau đó, chủ quán cà phê thu CMND của chị H. và bắt phải viết giấy nợ số tiền mà chủ quán đã trả cho người xe ôm. Không như lời hứa là bưng bê, rót nước ban đầu, mỗi ngày, chủ quán bắt chị H. phải tiếp hàng chục lượt khách đến ôm ấp, sờ mó.
Người làm chung với chị H. trong quán là T.T.H.N (26 tuổi, quê Lâm Đồng) được một vị khách tốt bụng chuộc ra ngoài và nhanh chóng gọi điện đến nhóm “hiệp sĩ” Bình Dương nhờ giải cứu chị H. Chủ quán Cung Trăng 68 đã được mời về trụ sở công an phường lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.