'Hố tử thần' xuất hiện giữa đường liên thôn ở Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
29/10/2020 11:53 GMT+7

Đường liên thôn qua thôn 9, xã An Sơn, H.Thủy Nguyên, TP.Hải Phòng, đang tạm thời bị phong tỏa vì sụt lún đất tạo thành "hố tử thần" .

Trưa 29.10, ông Bùi Mạnh Hưng, Chánh văn phòng UBND H.Thủy Nguyên, cho biết các cơ quan chức năng đang kiểm tra và triển khai khắc phục sự cố sụt lún ở thôn 9, xã An Sơn của huyện này.

Vụ sụt lún bắt nguồn từ trong vườn chuối cạnh đường

Ảnh Lê Tân

Trước đó, khoảng 13 giờ chiều 28.10, tại vườn nhà 1 người dân ở sát đường liên thôn qua thôn 9, xã An Sơn, xuất hiện hiện tượng sụt lún đất.
Việc sụt lún lan nhanh ra phía đường liên thôn và biến một phần đường thành "hố tử thần" sâu hơn 1 m, bán kính rộng hơn 1 m. Vụ việc không gây thiệt hại về người.

Cơ quan chức năng chặn đường để người dân không di chuyển vào khu vực sụt lún

Ảnh Lê Tân

Ngay sau khi phát hiện sự việc, UBND xã An Sơn đã cho xe ô tô chặn, đổ đất đá 2 đầu đường và cắt cử người canh gác, ngăn người dân đi vào khu vực bị sụt lún.
Sáng nay, đoàn công tác của UBND H.Thủy Nguyên đã về khảo sát. Bước đâu, cơ quan chức năng xác định việc sụt lún có thể là do thay đổi địa chất.

Mặt đường xuất hiện nhiều vết nứt

Ảnh Lê Tân

2/3 chiều rộng đường bị sụt thành hố sâu hơn 1 m

Ảnh Lê Tân

Theo người dân, dù khu vực thôn 9 gần các bãi nổ mìn khai thác đá nhưng đây là lần đầu tiên có hiện tượng sụt lún tạo thành "hố tử thần".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.