Hỏa hoạn lúc rạng sáng, 4 người chết: Bảng hiệu lớn chắn lối thoát

10/06/2016 16:01 GMT+7

Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng dập tắt đám cháy nhưng chỉ có một phụ nữ được cứu.

Liên quan đến vụ hỏa hoạn
tại một cửa hàng bán bếp từ trên đường Lũy Bán Bích, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM khiến 4 người thiệt mạng, ngày 10.6, thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng, Phó Giám đốc Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết sau khi nhận được tin báo của người dân, Cảnh sát PCCC đã huy động gồm 7 xe chữa cháy, 41 chiến sĩ đến nhanh chóng dập tắt đám cháy và cứu người.
Tuy nhiên, khi lực lượng đến thì ngọn lửa đã bao trùm phía trong ngôi nhà.
Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng dập tắt đám cháy nhưng chỉ có một phụ nữ được cứu là bà Nguyễn Thị Năm Lý (51 tuổi, quê Phú Thọ). Bà Lý bị thương nhẹ ở tay phải, hiện đã được đưa vào bệnh viện Q.Tân Phú cấp cứu.
4 người còn lại trong nhà đã bị tử vong trước đó và được xác định là Nguyễn Ngọc Hoàng (23 tuổi, quê Thái Bình), Bùi Thế Thảo (22 tuổi, quê Thái Bình), Phùng Nam Anh (23 tuổi, quê Thái Bình) và Đinh Thị Bích Chi (24 tuổi, quê Sốc Trăng).
Hiện thi thể các nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện An Bình (Q.5, TP.HCM).
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm, điều tra hiện trường
Lực lượng chức năng đang khám nghiệm, điều tra hiện trường

Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng cũng cho biết do căn nhà có cấu trúc kín, được lắp đặt các bảng hiệu lớn phía trước nên gây khó khăn cho việc thoát hiểm của những người trong nhà, cũng như khó khăn cho công tác cứu hộ, chữa cháy.
Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ cháy, cũng như thống kê thiệt hại.
Theo thượng tá Hưởng, nhiều khả năng đây là vụ chập điện. Do mùa nắng nóng kéo dài nên khi trời mưa lớn rất dễ xảy ra chập điện, dẫn đến các vụ cháy đáng tiếc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.