Hỏa hoạn thiêu rụi cửa hàng điện lạnh 2 tầng ở Nghệ An

Khánh Hoan
Khánh Hoan
23/03/2018 10:07 GMT+7

Một cửa hàng kinh doanh hàng điện tử, điện lạnh ở Nghệ An bất ngờ bốc cháy dữ dội vào sáng sớm nay, 23.3.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào 7 giờ 40 sáng nay tại cửa hàng Điện tử - điện lạnh Lý Hồng, ở khối Hòa Tân, thị trấn Hòa Bình, huyện miền núi Tương Dương, Nghệ An.
Nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, cửa hàng này (vừa mở cửa để kinh doanh được một lúc) thì đột nhiên xảy ra hỏa hoạn, khói đen bốc lên. Ngay sau đó, lửa bốc cháy rất nhanh khiến các nhân viên cửa hàng hoảng loạn bỏ chạy ra đường, hô hoán.
Vụ cháy xảy ra ngay cạnh cây xăng ẢNH CTV
Do lực lượng phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp đóng ở huyện Con Cuông, cách hiện trường vụ cháy khoảng 60 km, nên không thể đến dập lửa kịp thời. Khi xảy ra hỏa hoạn, lực lượng chức năng địa phương và người dân đã đến hỗ trợ, đưa các thiết bị đang bày bán trong cửa hàng ra ngoài, đồng thời dùng vòi nước và các dụng cụ thủ công khác để chữa cháy.
Người dân và lực lượng chức năng dùng vòi nước rửa xe để dập lửa ẢNH CTV
Tuy nhiên, do đám cháy quá lớn, việc dập lửa khó khăn nên sau đó lửa cháy lan sang một số ngôi nhà kề bên. Đáng nói là cửa hàng điện lạnh bị cháy nằm sát một cửa hàng xăng dầu, rất may lửa chưa kịp bén đến cửa hàng xăng dầu này.
Đến khoảng 8 giờ 30, đám cháy mới được khống chế. Vụ cháy may mắn không gây thiệt hại về người, nhưng ngọn lửa đã thiêu rụi cửa hàng điện lạnh 2 tầng này; một số nhà dân sát bên bị ảnh hưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.