Hoãn phiên tòa vụ bơm xyanua vào trà sữa khiến 1 người chết

Lê Tân
Lê Tân
20/06/2020 06:23 GMT+7

Phiên tòa xét xử vụ bơm xyanua vào trà sữa khiến 1 người chết phải tạm hoãn vì bị cáo Lại Thị Kiều Trang không thể tham dự phiên tòa.

Sáng 19.6, phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lại Thị Kiều Trang (26 tuổi, ngụ thôn 4, xã Vũ Quý, H.Kiến Xương, Thái Bình) bị truy tố tội giết người, đã phải tạm hoãn. HĐXX cho biết bị cáo Trang có vấn đề về sức khỏe nên không thể tham dự phiên tòa. Phiên sơ thẩm sẽ được mở lại vào sáng 17.7.

Ngoại tình với anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa: Người thân nạn nhân khóc ngất ở tòa

Như Thanh Niên đưa tin, theo Công an tỉnh Thái Bình, khoảng 16 giờ ngày 3.12.2019, Công an TP.Thái Bình nhận tin báo về việc chị N.T.H, một điều dưỡng của Bệnh viện Phổi Thái Bình, đột tử tại nơi làm việc. Cơ quan công an ngay sau đó phối hợp Viện KSND TP.Thái Bình tiến hành điều tra, xác minh. Thời điểm này, nạn nhân đã được đưa về gia đình khâm liệm.

Ngoại tình với anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa làm 1 người chết: nhiều người thoát chết

Quá trình xác minh nhận thấy có dấu hiệu tội phạm, ngày 25.12.2019, Cơ quan CSĐT Công an TP.Thái Bình ra quyết định khởi tố vụ án giết người và đến ngày 27.12.2019 đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Lại Thị Kiều Trang.

Hoãn xét xử vụ ngoại tình với anh rể, bỏ xyanua vào trà sữa khiến 1 người chết

Khi tiếp nhận hồ sơ vụ án từ Công an TP.Thái Bình, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh này đã khám nghiệm tử thi chị N.T.H và phát hiện chất độc xyanua trong phủ tạng nạn nhân. Tại cơ quan điều tra, Trang khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội do xuất phát từ mối quan hệ bất chính với chồng của chị họ. Sau khi quyết định dừng mối quan hệ này, ban đầu Trang có ý định tự tử, nhưng sau lại dùng xyanua bơm vào trà sữa gửi đến nơi làm việc của chị họ để đầu độc vì ghen tuông, không ngờ nạn nhân N.T.H uống phải và tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.