Hội trưởng người cao tuổi xóm bị tố làm cháu bé 14 tuổi mang thai

22/03/2016 10:51 GMT+7

Sáng nay (22.3), Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đang điều tra vụ cháu bé 14 tuổi bị hiếp dâm đến mang thai và đã sinh con.

Sáng nay (22.3), Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết đang điều tra vụ cháu bé 14 tuổi bị hiếp dâm đến mang thai và đã sinh con.

Đại úy Hồ Đình Hợi, điều tra viên Công an TP Vinh cho biết, cơ quan công an  đã tiếp nhận đơn tố cáo của bà Võ Thị T. (ngụ xã Hưng Lộc, TP.Vinh) tố cáo ông Đ. (67 tuổi, ngụ cùng xóm) ép quan hệ tình dục nhiều lần với con gái bà là cháu L. (14 tuổi) khiến cháu mang thai và sinh con.
Trong đơn, bà T. cho biết gia cảnh chồng mất, bà một mình nuôi con, làm nghề nấu rượu để bán, ông Đ. là người thường đến nhà bà mua rượu uống. Đến tháng 12.2015, bà thấy bụng con gái lớn dần nên sinh nghi, gặng hỏi thì L. nói bị ông Đ. đến nhà mua rượu uống rồi ép cháu quan hệ tình dục và đe dọa cháu không được nói cho ai biết. Bà T. đưa con đi kiểm tra thì lúc đó con đã mang thai hơn 26 tuần.
Cũng theo bà T., sau khi sự việc bị phát hiện, trước đông đảo anh em họ hàng (ông Đ. có quan hệ họ hàng với bố cháu L.), ông Đ. đã thừa nhận có quan hệ với cháu L. và đã bồi thường cho bà một số tiền. Ngày 3.3 vừa qua, cháu L. đã sinh một bé trai tại bệnh viện.
Đại úy Hợi cũng cho biết, hiện cơ quan điều tra đang lấy mẫu để xét nghiệm ADN. Sau khi có kết quả, nếu ông Đ. là cha của đứa bé, cơ quan điều tra sẽ khởi tố bị can. Hiện cơ quan điều tra đang yêu cầu địa phương quản lý ông Đ. để chờ kết quả giám định.
Theo tìm hiểu của phóng viên Thanh Niên, thời điểm bị tố có quan hệ với cháu L., ông Đ. là Hội trưởng Hội người cao tuổi của xóm. Hoàn cảnh của mẹ con chị T. rất khó khăn. Cháu L. đã phải nghỉ học trước đó, sau khi phát hiện mang thai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.