Hơn 10.000 người đi bộ chào mừng Đại hội Đảng thành công

23/01/2011 04:44 GMT+7

Sáng 22.1, tại Công viên 30.4, Q.1 (TP.HCM), hơn 10.000 người đã tham gia cuộc đi bộ đồng hành chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI. Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Lê Thanh Hải; Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Võ Văn Thưởng; Bí thư T.Ư Đoàn Phan Văn Mãi; Chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN Nguyễn Phước Lộc… đã cùng tham gia đi bộ (ảnh).

Hoạt động do Thành đoàn TP.HCM thực hiện theo sự chỉ đạo của Ban Bí thư T.Ư Đoàn và Thường trực Thành ủy TP.HCM về việc tổ chức các chương trình chào mừng thành công Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, đồng thời thể hiện tinh thần của tuổi trẻ TP luôn hướng về Đảng, tin tưởng tuyệt đối vào vai trò lãnh đạo của Đảng đối với đất nước nói chung và thế hệ trẻ cả nước nói riêng. Đây cũng là một trong các hoạt động chào mừng chủ đề Năm Thanh niên và Năm vì trẻ em 2011.

Thông qua cuộc đi bộ này, các công ty, doanh nghiệp đã hỗ trợ hơn 1,3 tỉ đồng cho chương trình "Tổ ấm ngày xuân" và "Đón giao thừa cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn".          

            Lê Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.