Hơn 200 kg thịt heo hôi thối phát hiện tại chợ Đồng Xoài

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
17/01/2020 19:05 GMT+7

Sáng 17.1, đoàn kiểm tra liên ngành thành phố Đồng Xoài (Bình Phước) đã tiến hành kiểm tra tại chợ Đồng Xoài và phát hiện hơn 200 kg thịt heo và sản phẩm từ thịt heo bị hôi thối.

Khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, đoàn kiểm tra liên ngành thành phố cùng Ban Quản lý chợ Đồng Xoài (Bình Phước) đã kiểm tra khu nhà lồng chợ thịt.

Lực lượng liên ngành thành phố Đồng Xoài kiểm tra tại các sạp hàng của tiểu thương tại khu nhà lồng chợ thịt

Ảnh: H.G

Thịt heo đã bị ôi thiu, được ướp đá trong các thùng xốp

Ảnh: H.G

Qua kiểm tra, các lực lượng đã phát hiện nhiều thịt heo và các sản phẩm từ heo như chân giò heo, xương và nội tạng heo được đựng trong thùng xốp, ướp đá lạnh tuy nhiên đều đã ôi thiu, bốc mùi hôi thối; nhiều bịch thịt đã chuyển màu đen và bốc mùi khó chịu được để bên dưới các kệ, sạp hàng của các hộ tiểu thương với tổng trọng lượng hơn 200 kg.

Nhiều sản phẩm từ thịt heo đã bị đổi màu, hôi thối

Ảnh: H.G

Lực lượng liên ngành đã xác định được 4 hộ tiểu thương là chủ số hàng trên. Qua làm việc, các chủ sạp này cho biết đây là số thịt heo, nội tạng do họ bán dư, ế mỗi ngày được cho vào thùng xốp, ướp đá lạnh và cũng không nhớ chính xác là từ khi nào (?).

Tiêu hủy hơn 200 kg thịt heo thối phát hiện tại chợ Đồng Xoài

Đoàn kiểm tra liên ngành thành phố đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính đối với chủ các sạp về hành vi buôn bán hàng hóa không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời lập biên bản tịch thu, tiến hành tiêu hủy toàn bộ số sản phẩm từ thịt heo hôi thối nói trên.     

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.