Hơn 300 khách tại quán karaoke Ruby bị đưa về trụ sở công an

29/06/2016 10:38 GMT+7

Lực lượng của Bộ Công an đã phối hợp với Công an TP.Hải Phòng kiểm tra quán karaoke Ruby, được cho là chốn ăn chơi nhất nhì đất cảng.

Khoảng 1 giờ sáng 29.6, hàng trăm cảnh sát thuộc nhiều lực lượng của Bộ Công an và Công an TP.Hải Phòng bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke Ruby, một trong những quán karaoke lớn tại TP.Hải Phòng, địa chỉ tại số 8 Hồ Sen, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng.
dot-nhap-diem-an-choi-dat-cang
Hơn 300 người bị đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và kiểm tra tình trạng sử dụng ma túy Ảnh Lê Tân
Đến 9 giờ sáng ngày 29.6, lực lượng công an vẫn đang tiếp tục làm nhiệm vụ tại đây. Khoảng hơn 300 người bị đưa về cơ quan công an để lấy lời khai và kiểm tra tình trạng sử dụng ma túy. Theo quan sát của Thanh Niên, hầu hết những người trong quán đều ăn mặc sành điệu, có nhiều cô gái còn rất trẻ. Một số tuyến đường xung quanh đã bị phong tỏa để các lực lượng chức năng làm việc.

tin liên quan

Dẹp loạn ở bar, vũ trường
Trước tình trạng nhiều bar, vũ trường có nhiều hoạt động phức tạp liên quan giới giang hồ, lực lượng Công an TP.HCM đang tăng cường trấn áp.
Được biết, các lực lượng chức năng đã lên các phương án chuẩn bị kiểm tra quán karaoke Ruby từ ngày 26.6. Quán hoạt động từ 4 - 5 năm nay. Người dân trong khu vực cho biết, karaoke Ruby hoạt động gần như 24/24 giờ. Ban đêm quán này sáng rực một góc phố, nhạc phát ra chát chúa. Chủ quán là một nữ đại gia tên Thủy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.