Huấn luyện cấp phát nhiên liệu cho xe bệ tên lửa

25/10/2016 18:46 GMT+7

Phòng Xăng dầu Hải quân đã giới thiệu thực hành các bước triển khai cấp phát nhiên liệu cho đội hình xe bệ tên lửa của Lữ đoàn 679 khi hành quân chiến đấu tại trận địa.

Sáng 25.10, tại Lữ đoàn 679, Vùng 1 Hải quân (An Lão, Hải Phòng), Phòng Xăng dầu, Cục Hậu cần Hải quân tổ chức tập huấn, huấn luyện triển khai các bước cấp phát xăng dầu tại thực địa khi có tình huống chiến tranh xảy ra.
Tham dự buổi tập huấn có các cán bộ xăng dầu các cơ quan, đơn vị trực thuộc Vùng 1, kíp chỉ huy đội hình chiến đấu của Lữ đoàn 679 Hải quân.
Tại buổi tập huấn, Thủ trưởng Phòng Xăng dầu Hải quân đã giới thiệu thực hành các bước triển khai cấp phát nhiên liệu cho đội hình xe bệ tên lửa của Lữ đoàn 679 khi hành quân chiến đấu tại trận địa, như tổ chức tiếp nhận xe và cấp phát nhiên liệu; nhận và phát các lệnh phát nhiên liệu để các xe sau khi hành quân xa đơn vị, giới thiệu các điểm cấp phát trong khi hành quân…
Toàn bộ thiết bị cấp phát nhiên liệu mới này là do Phòng Xăng dầu, Cục Hậu cần Hải quân nghiên cứu, sáng chế. Trong thời gian tới, Phòng Xăng dầu, Cục Hậu cần Hải quân sẽ báo cáo với các cấp có thẩm quyền thông qua và cấp phát cho các đơn vị trong Quân chủng ứng dụng vào nhiệm vụ tại đơn vi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.