Karaoke Giọng Hát Việt tự nguyện ngừng kinh doanh sau 'nghi án' đánh khách

13/04/2016 10:02 GMT+7

Chủ quán karaoke Giọng Hát Việt đã làm đơn tự nguyện nộp lại giấy phép kinh doanh, gỡ bỏ bảng hiệu quán.

Chủ quán karaoke Giọng Hát Việt đã làm đơn tự nguyện nộp lại giấy phép kinh doanh, gỡ bỏ bảng hiệu quán.

Anh L. bị thương ở tay, còn anh T. bị đánh bầm mắt - Ảnh: NLAnh L. bị thương ở tay, còn anh T. bị đánh bầm mắt - Ảnh: NL
Ngày 12.4, UBND TP.Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã ký quyết định xử phạt hành chính đối với ông Lý Hoàng Sơn, chủ quán karaoke Giọng Hát Việt (đường Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam) với số tiền 38,5 triệu đồng.
Ông Trần Bá Việt, Trưởng phòng Văn hóa thông tin TP.Vũng Tàu cho biết, chủ quán karaoke Giọng Hát Việt bị xử phạt về hành vi kinh doanh không kê khai giá; sử dụng nhân viên phục vụ quá số lượng quy định; không đảm bảo các điều kiện về an ninh, trật tự…
“Trong buổi làm việc ngày 11.4 với các cơ quan chức năng TP.Vũng Tàu, ông Lý Hoàng Sơn đã làm đơn tự nguyện nộp lại giấy phép kinh doanh”, ông Việt cho biết thêm. Chủ quán karaoke cũng đã gỡ bỏ bảng hiệu quán.
Ăn đòn vì thắc mắc tiền “bo”
Trước đó, khoảng 21 giờ 30 ngày 7.4, anh N.T.L (35 tuổi, ngụ Đắk Lắk) và N.N.T (34 tuổi, ngụ Đồng Nai) cùng 2 người bạn đến quán Giọng Hát Việt hát karaoke. Nhóm của anh L. được 4 nhân viên nữ của quán phục vụ bia và hát karaoke chung. Hát được hơn 1 giờ đồng hồ thì nhóm của anh L. nói nhân viên tính tiền để về. Khi cầm hóa đơn với giá hơn 5,5 triệu đồng, anh L. ngạc nhiên và thắc mắc vì sao trong hóa đơn có tính luôn 2,1 triệu tiền “bo” cho 7 nhân viên. Anh L. cũng giải thích là đã “bo” cho các nhân viên trước đó. Lúc này, anh T. giật hóa đơn trên tay anh L. rồi la lên “bộ cướp của người ta à”.
Công an P.Thắng Tam lấy lời khai của nạn nhân - Ảnh: Nguyễn Long
Ngay lúc này, một nam nhân viên lôi anh T. vào phòng “nói chuyện”. Khi vừa đi ra khỏi phòng thì người này cùng một nhân viên nam khác xông vào đánh anh T. Anh L. kể lại: “Thấy bạn bị đánh, tôi xông vào giải vây thì bị nhiều nhân viên nam của quán cầm gậy thọc bi da xông vào đánh đập tới tấp, chảy máu đầy mình”. Chứng kiến vụ việc, hai người đi cùng không dám can ngăn mà bỏ chạy ra khỏi quán. Sau khi bị đánh, anh T. chạy ra khỏi quán, nằm gục bên vỉa hè, được đến bệnh viện cấp cứu.
Tài xế Nguyễn Xuân Thời cho biết: “Khoảng 22 giờ 30 ngày 7.4, tôi nhận được điện thoại của anh L. nói tới quán karaoke để đón về khách sạn ở Bãi Sau. Khi đến nơi thấy anh L. và anh T. bị đánh rất nhiều. Khi anh T. bị gục ở vỉa hè thì tôi cùng một người khác ôm lên ô tô để chở đi bệnh viên cấp cứu. Nhưng sau đó, tôi sợ anh L. bị đánh chết trong quán nên chở luôn anh T. đến Công an P.Thắng Tam trình báo đến giải cứu cho anh L”. Ngay sau đó, Công an P.Thắng Tam đến quán karaoke Giọng Hát Việt gặp anh L. nhưng người này không yêu cầu xử lý vụ việc đồng thời cùng với hai nhân viên của quán karaoke Giọng Hát Việt lên taxi đến trụ sở ATM rút tiền để trả tiền hóa đơn hơn 5,5 triệu đồng.
Ngày 8.4, nhận được thông tin từ PV Báo Thanh Niên về việc anh L. và anh T. bị nhân viên của quán karaoke đánh, các cơ quan chức năng TP.Vũng Tàu đã tiến hành lấy lời khai của các nạn nhân, đồng thời kiểm tra hoạt động của quán này. Đoàn kiểm tra xác định quán karaoke Giọng Hát Việt kinh doanh ăn uống sai quy định (quán không có chức năng kinh doanh ăn uống), sử dụng nhân viên phục vụ quá số lượng quy định…
Riêng hành vi đánh người, do 2 du khách không yêu cầu nên công an không xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.