Kẻ hiếp dâm, giết người, cướp của nhận án tử hình

14/10/2016 14:26 GMT+7

Hoài cố tình chuốc bia rồi hiếp dâm, giết, cướp tài sản của nữ nạn nhân. Khi phát hiện chị N. đã chết, Hoài và đồng bọn tiếp tục hành vi giao cấu với thi thể nạn nhân, rồi đốt xác phi tang.

Ngày 14.10, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Bùi Thanh Hoài (30 tuổi, ngụ H.Trảng Bom, Đồng Nai) về các tội “Giết người”, “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”. Lương Tuấn Khanh (39 tuổi, H.Tân Phú, Đồng Nai), đồng phạm của Hoài, được triệu tập tới phiên tòa phúc thẩm với tư cách người có liên quan đến vụ án.
Trước đó, trong phiên xét xử sơ thẩm ngày 25.9, TAND tỉnh Đồng Nai tuyên phạt bị cáo Bùi Thanh Hoài mức án tử hình đối với tội “Giết người”, “Hiếp dâm” và “Cướp tài sản”. Bị cáo Lương Tuấn Khanh mức án tù chung thân về tội “Giết người” và “Hiếp dâm”. Sau đó, Hoài đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.
Theo cáo trạng, Hoài và Khanh làm công nhân tại xã Hố Nai 3 (H.Trảng Bom, Đồng Nai). Vào khoảng 8 giờ 30 ngày 18.2.2015 (ngày 30 Tết âm lịch), Hoài và Khanh nhậu cùng một nhóm công nhân, trong đó có chị N. (31 tuổi, ngụ cùng địa phương).
Sau khi uống hết bia, Hoài và Khanh tiếp tục rủ chị N. đi nhậu tiếp và được chị N. đồng ý. Tại "tăng 2", Hoài cố chuốc bia cho nạn nhân uống say rồi đòi quan hệ tình dục, nhưng bị chị N. từ chối. Nổi cơn thú tính, Hoài ôm, vật xuống nạn nhân xuống nền nhà. Khanh chạy đến giữ chân để Hoài bóp cổ chị N. đến bất tỉnh. Sau đó, cả Hoài và Khanh thay phiên nhau hiếp dâm nữ nạn nhân.
Khi cả hai phát hiện chị N. đã chết, Hoài và Khanh cùng kéo thi thể nạn nhân ra vườn tràm gần đó rồi tiếp tục hành vi giao cấu với thi thể nạn nhân. Nhằm phi tang xác nạn nhân, Hoài và Khanh lấy mùn cưa phủ lên thi thể nạn nhân rồi đốt. Trong quá trình phi tang xác nạn nhân, Hoài phát hiện nạn nhân có chiếc điện thoại nên đã đem cất giấu để sau này sử dụng.
Tại phiên xét xử phúc thẩm, Hội đồng xét xử xét thấy không có tình tiết mới đủ để giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Bùi Thanh Hoài nên tuyên y án tử hình đối với Bùi Thanh Hoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.