Kẻ tấn công nhà báo ra trình diện

28/07/2012 18:28 GMT+7

(TNO) Chiều nay 28.7, thượng tá Nguyễn Văn Nhiều - Phó trưởng Công an TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết, hai người tấn công anh Phương Nam (PV Báo Pháp luật TP. HCM - thường trú tại Bình Thuận) đêm 31.5 vừa ra trình diện công an.

Đó là: Phạm Minh Tiết (34 tuổi, còn gọi là Tiết “bò”) và Phạm Ngọc Phúc (26 tuổi, còn gọi là Tuấn), cùng trú xã Xuân Hiệp, H.Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

Bước đầu cả hai đã thừa nhận hành vi dùng súng điện tấn công PV Phương Nam trên đường Phạm Văn Đồng, P.Bình Hưng,TP.Phan Thiết đêm 31.5. Tuy nhiên, “hiện nay, Cơ quan CSĐT vẫn chưa tiến hành bắt giam hai đối tượng trên”, thượng tá Nhiều nói.

Như Thanh Niên Online đã đưa tin, đêm 31.5, PV Phương Nam cùng một số người bạn vào vũ trường Galaxy (P.Phú Thủy, TP.Phan Thiết) để mừng sinh nhật và đã có cãi vã với người điều hành vũ trường này. Sau đó, trung tá L., Trưởng Công an phường B.H đưa anh Phương Nam đến một quán ăn khác trên đường Phạm Văn Đồng (bờ kè Phan Thiết). Bất ngờ, có hai người dùng súng điện đến bắn thẳng vào đầu anh Phương Nam và đấm đá túi bụi khiến PV này bị ngất xỉu phải đưa đi cấp cứu. Người bạn của PV Phương Nam đi cùng cũng bị chúng dùng súng điện bắn và đánh rách mặt.

Hiện Công an Phan Thiết vẫn tiếp tục điều tra.

Quế Hà

>> Côn đồ giả danh nhà báo
>> Khởi tố kẻ mạo danh nhà báo
>> Bắt kẻ giả danh nhà báo để tống tiền
>> Vụ giả danh nhà báo: Công an làm việc với một số cán bộ, phóng viên HTV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.