Kẻ trộm chó bị đánh hội đồng đã tử vong

06/04/2016 07:59 GMT+7

Sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Việt Yên (Bắc Giang), người đàn ông câu trộm chó ở xã Minh Đức đã tử vong do thương tích quá nặng.

Sau khi được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Việt Yên (Bắc Giang), người đàn ông câu trộm chó ở xã Minh Đức đã tử vong do thương tích quá nặng.

cau-trom-choNgười câu trộm chó bị người dân đánh hội đồng
Lãnh đạo Công an huyện Việt Yên (Công an tỉnh Bắc Giang) cho biết thông tin trên vào đầu giờ sáng nay (6.4).
Hiện cơ quan chức năng đang pháp y tử thi để điều tra làm rõ thêm.
Trước đó, 13 giờ ngày 5.4, người dân xã Minh Đức (huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) phát hiện người đàn ông trên điều khiển xe máy hiệu Wave màu xanh đang câu trộm chó trên địa bàn, liền hô hoán, cùng nhau đuổi bắt.
Trong lúc bỏ chạy và bị truy đuổi gắt gao, kẻ trộm bất ngờ rút súng quân dụng màu đen giấu trong áo, dạng súng K54, bắn nhiều phát, nhưng rất may không trúng ai.
Chạy được một quãng đường, kẻ trộm bị mất tay lái, lao xe xuống ruộng, bị người dân xã Minh Đức khống chế. Những người dân trong xã này giải thích vì quá bức xúc trước hành vi của người câu trộm chó nên đã lao vào đánh hội đồng, trước khi báo tin cho công an xã.
Người đàn ông câu trộm chó được Công an huyện Việt Yên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Việt Yên (Tỉnh Bắc Giang) trong tình trạng thương tích khá nặng.
Lãnh đạo Công an huyện Việt Yên cũng khẳng định, khẩu súng người đàn ông này dùng để bắn là súng quân dụng. Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Việt Yên thụ lý, điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.