Kẻ trộm đột nhập giữa đêm vào nhà ca sĩ Mỹ Linh

09/09/2015 06:39 GMT+7

Kẻ trộm đã đột nhập vào nhà của ca sĩ Mỹ Linh, ngôi nhà được xây dựng theo kiểu biệt thự vườn, với diện tích 1,3 ha tại H.Sóc Sơn, Hà Nội.

Khoảng 0 giờ 30 ngày 6.9, kẻ trộm đã đột nhập vào nhà của ca sĩ Mỹ Linh. Ngôi nhà được xây dựng theo kiểu biệt thự vườn, với diện tích 1,3 ha tại H.Sóc Sơn, Hà Nội.

Ca sĩ Mỹ Linh - Ảnh: Tâm Phạm
Tại phòng làm việc trên tầng hai, kẻ trộm đã lấy 1 máy tính xách tay, rồi sang phòng thờ lấy được 200.000 đồng. Người này tiếp tục vào phòng ngủ của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh lấy thêm 1 dây chuyền vàng, 1 đôi hoa tai và 1 máy tính xách tay.
Sau khi để số tài sản này ra ngoài vườn, kẻ trộm quay trở lại phòng ngủ của vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh. Khi đang lục túi xách, ca sĩ Mỹ Linh thức dậy, làm hắn giật mình, chỉ kịp mang theo chiếc túi đựng máy tính và sạc, nhảy qua tường rào bỏ trốn.
Trước đó, đối tượng này và một đối tượng khác đã nhiều lần lên kế hoạch đột nhập vào nhà ca sĩ Mỹ Linh nhưng không thành. “Gia đình tôi không sao cả, tên trộm và đồng bọn đã bị công an bắt, đồ bị mất đã lấy lại được”, nhạc sĩ Anh Quân cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.