Khắc phục tiếng ồn xung quanh Trung tâm y tế Hòa Hảo

17/09/2016 00:00 GMT+7

Về tiếng ồn, tại thời điểm 4 giờ sáng, độ ồn vượt ngưỡng cho phép. Hòa Hảo đã khắc phục di chuyển 24 máy lạnh và tiến hành xây tường bao quanh để giảm tiếng ồn.

Giám đốc Sở Y tế TP.HCM Nguyễn Tấn Bỉnh vừa có công văn gửi Thành ủy, UBND TP.HCM báo cáo về việc giải quyết khiếu nại của các hộ dân tổ dân phố 35 (KP.2, P.4, Q.10) về hoạt động của Công ty TNHH y tế Hòa Hảo (gọi tắt là Hòa Hảo).
Người dân nghi ngờ hoạt động của Hòa Hảo có sử dụng các máy cộng hưởng từ (MRI) có thể gây phóng xạ làm nguy hiểm đến cộng đồng xung quanh và gây tiếng ồn, đồng thời Hòa Hảo sử dụng máy lạnh gắn các dàn nóng bên ngoài làm tăng nhiệt độ, ảnh hưởng đến các nhà dân lân cận.
Trung tâm sức khỏe lao động và môi trường TP đã tiến hành đo đạc các thông số về môi trường xung quanh Hòa Hảo. Về bức xạ ion hóa và điện từ trường cho thấy hoàn toàn trong giới hạn cho phép theo tiêu chuẩn về quản lý an toàn và tiêu chuẩn môi trường lao động của Bộ Y tế.
Về nhiệt độ không có chênh lệch đáng kể so với nhiệt độ ngoài trời cùng thời điểm. Về tiếng ồn, tại thời điểm 4 giờ sáng, độ ồn vượt ngưỡng cho phép. Hòa Hảo đã khắc phục di chuyển 24 máy lạnh và tiến hành xây tường bao quanh để giảm tiếng ồn. Kết quả đo đạc lại lần 2 của Trung tâm sức khỏe lao động và môi trường TP thì tiếng ồn đều trong giới hạn cho phép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.