Khai trừ Đảng chuyên viên phòng tài chính huyện vì sàm sỡ nữ đồng nghiệp

Nguyễn Phúc
Nguyễn Phúc
14/08/2018 07:57 GMT+7

Ông Nguyễn Bình Triệu Bị khai trừ Đảng vì sàm sỡ nữ đồng nghiệp tại cơ quan.

Chiều 13.8, Huyện ủy Triệu Phong (Quảng Trị) đã công bố quyết định khai trừ Đảng đối với ông Nguyễn Bình Triệu (chuyên viên Phòng Tài chính - kế hoạch H.Triệu Phong) sau khi một nữ đồng nghiệp tố ông này có hành vi sàm sỡ cô tại cơ quan.
Ông Lê Minh Khánh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Triệu Phong, cho biết hành vi của ông Triệu đã vi phạm Điều lệ Đảng, làm ảnh hưởng hình ảnh người đảng viên, đặc biệt là trong tác phong làm việc nơi công sở.
Trước đó, như Thanh Niên đã thông tin, chị N.T.L.A (chuyên viên Phòng Tài chính - kế hoạch H.Triệu Phong) đã làm đơn tố giác ông Triệu “hiếp dâm” chị trong phòng làm việc vào ngày 21.6.
Sau quá trình điều tra, Công an H.Triệu Phong xác định ông Triệu có dùng sức mạnh ôm giữ chị A., rồi hôn, cắn vào môi và sờ soạng các bộ phận “nhạy cảm” trên cơ thể chị.
Tuy nhiên, theo kết luận, ông Triệu không nhằm mục đích thực hiện hành vi giao cấu hoặc quan hệ tình dục khác mà chỉ trêu ghẹo, sàm sỡ. Vì thế, Công an H.Triệu Phong nhận định hành vi của ông Triệu không đủ yếu tố cấu thành tội “hiếp dâm” nên chỉ xử phạt hành chính với số tiền 200.000 đồng về hành vi xúc phạm nhân phẩm, danh dự của người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.