Khen thưởng tài xế và nhân viên xe buýt tìm được bé gái đi lạc

25/06/2018 14:28 GMT+7

Sở GTVT TP.HCM có quyết định khen thưởng đột xuất cho tài xế và nhân viên tìm thấy bé gái 7 tuổi bị thất lạc cha mẹ.

Ngày 25.6, Sở GTVT TP.HCM cho biết đã ra quyết định tặng giấy khen đột xuất cho tài xế Phạm Văn Toán và nhân viên Đoàn Văn Tấn Đạt phục vụ trên xe buýt BS 53N - 8536, hoạt động trên tuyến buýt có trợ giá số 94 (Bến xe Chợ Lớn - Bế xe Củ Chi), thuộc Hợp tác xã vận tải 19/5, đã có thành tích tốt trong công tác hỗ trợ tìm người thất lạc, góp phần phát triển vận tải hành khách công cộng TP.HCM.

Quyết định khen thưởng tài xế và nhân viên tìm được bé gái đi lạc của Sở GTVT TP.HCM Ảnh: Nguyễn Tiến
Như Thanh Niên đã thông tin, vào khoảng 9 giờ ngày 30.5, chị Nguyễn Thanh Thảo đưa con gái là Huỳnh Diệu Dung (7 tuổi) đến Công viên nước Đầm Sen (Q.11) vui chơi. Khoảng từ 12 đến 13 giờ cùng ngày (30.5), chị Thảo phát hiện con mình bị thất lạc nên vội vã đi tìm và trình báo bảo vệ của công viên này.
Lúc 11 giờ ngày 31.5, Công an Q.11 có đến Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng TP.HCM nhờ truy tìm tung tích của bé gái khoảng 7 tuổi bị thất lạc từ chiều 30.5. Sau khi nhận thông tin về vụ việc, Trung tâm đã thông báo cho các tuyến xe buýt trên về hình ảnh của bé gái bị mất tích.
Đến khoảng 13 giờ 30 ngày 31.5, tài xế Phạm Văn Toán và nhân viên Đoàn Văn Tấn Đạt phát hiện bé gái có đặc điểm như mô tả của báo chí nên đã giữ lại tại Trạm điều hành xe buýt Chợ Lớn. Đồng thời báo cho Công an đến giải quyết, liên lạc với người nhà và bàn giao cho Công an xử lý trả về gia đình.
Theo Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM, việc làm của tài xế Toán và nhân viên Đạt là tấm gương tạo niềm tin cho hành khách sử dụng hệ thống xe buýt, góp phần nâng cao hình ảnh và chất lượng phục vụ xe buýt trong mắt người dân thành phố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.