Khi gây tai nạn liên hoàn, nữ tài xế Lexus có nồng độ cồn vượt quy định

19/12/2018 11:47 GMT+7

Nữ tài xế xe Lexus có nồng độ cồn vượt quá mức cho phép trong lúc lái xe gây tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 6 người bị thương trên đường Trích Sài (quận Tây Hồ, Hà Nội) chiều tối qua, 18.12.

Trưa 19.12, thông tin từ Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã hoàn thành và chuyển hồ sơ vụ nữ tài xế xe Lexus đâm nhiều phương tiện trên đường Trích Sài (quận Tây Hồ) lên Cơ quan điều tra Công an thành phố Hà Nội thụ lý, giải quyết.
Nữ tài xế điều khiển xe Lexus GX470 được xác định là bà Nguyễn Thu Trang (29 tuổi, trú tại phố Lò Sũ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Sau khi tông hàng loạt xe máy, chiếc xe cuốn 2 xe máy vào gầm và dừng lại hẳn khi tông trúng 1 taxi. Lực lượng CSGT phải mở cửa xe, tắt máy ngay sau đó, đề phòng nữ tài xế tiếp tục gây hậu quả cho người khác.
Qua kiểm tra, nữ tài xế này có sử dụng bia rượu trước lúc lái xe, nồng độ cồn đo được trên 0,7 mg/lít khí thở, vượt quá mức cho phép.
Sáng 19.12, trao đổi với chúng tôi, thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội, cho biết đơn vị đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang tiếp tục điều tra làm rõ.
Như Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 18 giờ 20 chiều 18.12, xế sang Lexus mang biển số 29A - 742.75 do một người phụ nữ điều khiển, di chuyển trên đường Trích Sài (quận Tây Hồ, Hà Nội) khi đến đoạn đối diện số nhà 83 Trích Sài thì bất ngờ tông trúng một nhóm người đang đi bộ trên vỉa hè, sau đó tông liên tiếp ít nhất 7 xe máy các loại và 1 xe cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ gần đó.
Vụ tai nạn liên hoàn khiến ít nhất 6 người bị thương, được người dân hỗ trợ đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Trong số các nạn nhân, có 1 học sinh bị chiếc “xe điên” cuốn vào gầm, bị thương nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.