Khóa trái cửa để 3 con trong nhà, 1 trẻ thiệt mạng vì hỏa hoạn

27/11/2017 08:54 GMT+7

Cha mẹ đi làm để 3 đứa con trong nhà rồi khóa trái cửa. Đến trưa, hàng xóm thấy lửa bốc lên và nghe tiếng khóc của các cháu nhỏ trong nhà...

Chiều 26.11, ông Vũ Văn Hà, Chủ tịch UBND xã Quảng Minh (TP.Sầm Sơn, Thanh Hóa), cho biết vào 11 giờ 30 ngày 25.11, hỏa hoạn đã xảy ra tại gia đình anh Trương Quang Ân (36 tuổi, ngụ thôn 4, xã Quảng Minh) khiến cháu Trương Quang Bảo (4 tuổi) bị thiệt mạng, 2 cháu còn lại là Trương Tiến Đạt (5 tuổi) và Trương Chung Tình (2 tuổi) may mắn thoát chết.

tin liên quan

Cháy nhà giữa trưa, bà chủ nhà tử vong
Một căn nhà ở Khu dân cư Nam Long (Q.7, TP.HCM) bốc cháy lúc giữa trưa, trong quá trình triển khai công tác cứu hộ, cảnh sát phát hiện thi thể chủ nhà ở tầng 3.
Sáng cùng ngày, anh Ân đi làm, còn vợ đi bán rau ngoài chợ nên để 3 đứa con trong nhà rồi khóa trái cửa. Đến trưa, hàng xóm thấy lửa bốc lên từ nhà anh Ân và nghe tiếng khóc của các cháu nhỏ trong nhà, nên tìm cách cứu các cháu bé, dập lửa.
Theo Công an TP.Sầm Sơn, nguyên nhân cháy có thể do các cháu nghịch lửa. Gia đình anh Ân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, anh Ân làm công nhân, còn vợ bị tật ở tay, đi bán rau kiếm sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.