Khởi tố, bắt giam bố dượng giết con

21/05/2013 17:38 GMT+7

(TNO) Chiều 21.5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Đà Nẵng tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Văn Mỹ (32 tuổi, trú tổ 1, P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà, TP Đà Nẵng) 4 tháng để điều tra làm rõ hành vi giết người.

>> Bắt kẻ giết con của người yêu để trả thù

Như Thanh Niên Online đã thông tin, tối 13.5, Mỹ dụ cháu T.V.T (8 tuổi, gọi Mỹ là bố) đi chơi rồi siết cổ, ném xuống vực tại khu vực núi chùa Linh Ứng Sơn Trà. May mắn cháu T. thoát chết kì diệu, bò lên được và kêu cứu.

Công an Q.Sơn Trà đã tạm giữ Mỹ ngay trong đêm và sau 17 tiếng đồng hồ đấu tranh, Mỹ đã thú nhận hành vi tội lỗi giết cháu T. để trả mối thù tình ái với mẹ cháu là chị N.T.Th (28 tuổi, trú Q.Sơn Trà).

Theo điều tra, từ đầu năm 2012, Mỹ và chị Th. có quan hệ tình cảm, dù biết Th. đã có con với người chồng mất sớm nhưng thấy Th. tảo tần nuôi T., Mỹ đem lòng yêu thương cả hai mẹ con hết mực.

Mẹ con chị Th. cũng dành hết tình cảm cho Mỹ, cháu T. cũng gọi Mỹ là bố.

 
Mỹ bị khởi tố về hành vi giết người

Gần đây chị Th. chủ động chia tay do Mỹ thường ghen tuông về mối quan hệ của Th. với những người đàn ông khác do Th. làm tiếp thị bia. Mỹ cũng đã từng dọa gia đình chị Th. là sẽ giết cả hai mẹ con nếu không cưới được Th.

Ngày 13.5, Mỹ đến năn nỉ chị Th. nối lại quan hệ tình cảm nhưng bị cự tuyệt nên Mỹ cay cú, nghĩ lại hơn một năm trời tích cóp tiền công lao động phổ thông ở công trình để cùng Th. nuôi dạy T. nên Mỹ quyết trả thù.

Mỹ lạnh lùng khai nhận nguyên do không giết chị Th. như dự định mà giết cháu T. để làm Th. hối hận suốt đời vì đã phụ bạc Mỹ.

Do đó, tối cùng ngày, Mỹ đã ra tay tàn độc với cháu T.

Sau khi hoàn tất hồ cơ, Công an Q.Sơn Trà đã bàn giao vụ án cho Công an TP.Đà Nẵng thụ lý theo thẩm quyền.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Giết người vì ghen
>> Giết người vì mối tình tay ba
>> Cô gái bị thiêu sống đã tử vong, hung thủ ra đầu thú
>> Khởi tố kẻ cuồng ghen thiêu sống "người yêu"
>> Cô gái bị tạt xăng thiêu sống
>> Tử hình kẻ giết đại úy công an

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.