Khởi tố, bắt giam cựu giáo viên Lào Cai làm học sinh lớp 8 mang thai

23/06/2020 10:53 GMT+7

Qua điều tra, cảnh sát xác định, đối tượng Nông Quý Dưỡng nhiều lần quan hệ tình dục với em T.T.E, là học sinh lớp 8 Trường phổ thông dân tộc nội trúi Sàng Ma Sáo, khiến em này mang thai.

Ngày 23.6, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an H.Bát Xát (tỉnh Lào Cai), cho biết đơn vị này đã có quyết định khởi tố hình sự đối với Nông Quý Dưỡng (38 tuổi, trú tại xã Phong Niên, H.Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai), từng là giáo viên Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học Sàng Ma Sáo, H.Bát Xát, về hành vi giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi, quy định tại khoản 2, điều 145 bộ luật Hình sự.
Qua điều tra ban đầu, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Bát Xát cho biết, trong thời gian từ tháng 10.2018 đến tháng 5.2019, Dưỡng có quan hệ tình cảm và nhiều lần quan hệ tình dục với em T.T.E (14 tuổi), khi đó là học sinh lớp 8 của Trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Sàng Ma Sáo), dẫn đến việc em T.T.E mang thai.
Trước đó, ngày 28.11.2019, khi T.T.E sinh con, Dưỡng và gia đình có đến nhà em E. ngỏ ý xin bồi thường và đưa số tiền 80 triệu đồng cho gia đình em E. Khi sự việc vỡ lở, Dưỡng đã có đơn xin thôi việc và bỏ đi khỏi địa phương.
Đến ngày 29.5 vừa qua, Nông Quý Dưỡng đã đến Công an H.Bát Xát thừa nhận hành vi. Qua chứng cứ thu thập được và kết quả giám định của Viện Pháp y quốc gia xét nghiệm ADN, cháu bé mà em E. sinh ra có quan hệ huyết thống với Nông Quý Dưỡng. Dưỡng đã bị khởi tố bị can, bị bắt tạm giam 4 tháng để phục vụ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.