Khởi tố đối tượng vào tận phòng cấp cứu bệnh viện truy sát

13/01/2016 17:22 GMT+7

Chiều nay 13.1, Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Khưu Văn Minh (tự Mắm, 27 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Chiều nay 13.1, Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Khưu Văn Minh (tự Mắm, 27 tuổi, ngụ xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) để điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Khưu Văn Minh tại cơ quan cảnh sát điều tra - Ảnh: Thanh ĐứcĐối tượng Khưu Văn Minh tại cơ quan cảnh sát điều tra - Ảnh: Thanh Đức
Trước đó, vào khoảng 14 giờ 40 phút ngày 10.1, các bác sĩ trong Phòng cấp cứu Bệnh viện đa khoa tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành sơ cấp cứu cho bệnh nhân tên Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) bị một vật nhọn đâm vào vùng ngực phải. Khi vừa tiến hành xong, bất ngờ có một đối tượng bịt mặt chạy thẳng vào bệnh viện, nơi Hoàng đang nằm và đâm nhiều nhát lên người nạn nhân rồi nhanh chân tẩu thoát.
Nhận được tin báo, lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường. Trong lúc tìm chứng cứ, lực lượng công an phát hiện có một đối tượng khả nghi (có lận hung khí trong người) nên mời làm việc thì người này bỏ chạy. Ngay sau đó, lực lượng công an nhanh chóng khống chế đối tượng, đưa về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, đối tượng  khai nhận tên Khưu Văn Minh, do có mâu thuẫn với Hoàng nên mới ra tay. Minh định trở lại tiếp tục tìm Hoàng để truy sát lần nữa thì bị bắt giữ.
Theo thượng tá Trần Văn Vụ, Phó trưởng Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Vĩnh Long, qua điều tra ban đầu, đối tượng Minh manh động nhất thời, không có tính chất xã hội đen như dư luận trong những ngày qua nêu. Trước khi xảy ra vụ việc giữa Minh và nạn nhân Hoàng có mối quan hệ quen biết với nhau.
Minh có nhờ Hoàng "cầm cố" chiếc điện thoại, nhưng đến nay Hoàng vẫn chưa đưa tiền. Ngoài ra, Minh còn nghi ngờ và ghen tuông mối quan hệ giữa vợ mình với nạn nhân Hoàng nên nảy ý định đón đường Hoàng để thanh toán. Trước khi vào bệnh viện truy sát, Minh đã đâm Hoàng ở xã Long Phước (huyện Long Hồ) và được người nhà đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Hiện sức khỏe của Hoàng đã qua cơn nguy kịch và dần hồi phục.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.