Khởi tố nam thanh niên lừa tình, dọa tung ảnh ‘nóng’ tống tình nữ nạn nhân

Trần Cường
Trần Cường
09/12/2019 11:04 GMT+7

Sau khi lừa tình cô gái quen qua mạng xã hội , nam thanh niên ở Hà Nội đã đe dọa tung ảnh “nóng” của nạn nhân nếu không cho quan hệ tình dục và chuyển tiền cho mình tiêu sài.

Ngày 9.12, thông tin từ Công an thành phố Hà Nội cho biết Phòng Cảnh sát hình sự Công an thành phố Hà Nội vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Dương Văn Tuấn (23 tuổi, trú tại xã Kim Sơn, huyện Gia Lâm, Hà Nội) về tội cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản.
Theo tài liệu điều tra, khoảng cuối năm 2017, thông qua hội/nhóm phượt trên mạng xã hội, Tuấn quen chị N.T.H (26 tuổi, trú tại Hà Nội). Quá trình nói chuyện, Tuấn biết chị H. kinh doanh các loại rượu thuốc và đang gặp khó khăn về kinh tế.
Tiếp đó, Tuấn tự nhận bản thân biết nhiều nơi lấy được nguyên liệu tốt, giá rẻ, ngâm rượu sẽ lãi nhiều. Tuy nhiên, để đổi lại mối lấy nguyên liệu tốt này, chị H. phải cho Tuấn quan hệ tình dục.
Sau khi cho Tuấn quan hệ tình dục, chị H. đưa cho Tuấn 1 triệu đồng nhờ mua nguyên liệu, nhưng Tuấn nhận tiền và không thực hiện. Khi biết bị lừa, chị H. đã chủ động cắt liên lạc với Tuấn.
Đến tháng 2.2019, Tuấn bất ngờ gửi ảnh “nóng” của chị H. và đe dọa nếu không tiếp tục cho quan hệ tình dục thì sẽ đăng ảnh này lên mạng xã hội. Vì sợ ảnh hưởng đến danh dự bản thân, chị H. đã miễn cưỡng cho Tuấn quan hệ tình dục nhiều lần.
Đến cuối tháng 10 vừa qua, Tuấn tiếp tục nhắn tin đe dọa, yêu cầu chị H. phải chuyển tiền cho mình để ăn tiêu. Không chịu đựng được những áp lực mà Tuấn tạo ra, chị H. đã trình báo toàn bộ sự việc tới cơ quan công an.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.