Khởi tố nghi can đâm chết bạn gái rồi tự tử

13/02/2014 16:55 GMT+7

(TNO) Thanh và Trang đều đã có gia đình và đã chia tay. Thời gian qua, hai người có quan hệ tình cảm. Gần đây, Trang chủ động chia tay nên bị Thanh sát hại.

(TNO) Chiều 13.2, thượng tá Đinh Hữu Linh, Phó trưởng Công an TP.Bảo Lộc (Lâm Đồng) cho biết đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trương Văn Thanh (39 tuổi), ngụ xã Lộc Châu, TP.Bảo Lộc về hành vi giết người.

Khởi tố bị can sát hại bạn gái
Nghi can Thanh tại bệnh viện

 

>> Đâm chết bạn gái rồi tự tử

Như Thanh Niên Online đã thông tin, khoảng 19 giờ tối 12.2, khi chị Phạm Thị Minh Trang (29 tuổi), ngụ phường Lộc Sơn (Bảo Lộc) chạy xe máy trên đường Trần Phú (Bảo Lộc) thì bị Thanh chặn lại, bất ngờ dùng dao đâm 8 nhát vào người.

Sau khi gây án, Thanh về nhà đóng cửa uống thuốc trừ sâu tự tử. Khoảng 45 phút sau đó, Công an thành phố Bảo Lộc xác định được nghi can, tìm đến nhà cạy cửa và kịp thời chở Thanh đến Bệnh viện đa khoa 2 Lâm Đồng cấp cứu.

Hiện Thanh đã qua cơn nguy kịch, tiếp tục điều trị tại bệnh viện dưới sự canh phòng của cơ quan chức năng nhằm ngăn chặn việc nghi can có thể tiếp tục tự sát.

Sáng nay, khi các cơ quan chức năng của tỉnh Lâm Đồng và thành phố Bảo Lộc đến khám nghiệm tử thi chị Trang, ban đầu, do bức xúc, gia đình không hợp tác và xua đuổi đoàn công tác. Sau khi được thuyết phục, gia đình người bị hại đã đồng ý để cơ quan pháp y khám nghiệm tử thi nhằm hoàn chỉnh hồ sơ chứng cứ vụ án.

Kết quả khám nghiệm cho biết chị Trang bị Thanh đâm 8 nhát bằng dao, trong đó có 2 nhát đâm thấu tim.

Cũng theo cơ quan chức năng, Thanh và Trang đều đã có gia đình và đã chia tay. Thời gian qua, hai người có quan hệ tình cảm. Gần đây, Trang chủ động chia tay nên bị Thanh sát hại.

Trưa 13.2, đại tá Nguyễn Đức Hiệp, Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã đến TP.Bảo Lộc để biểu dương và thưởng nóng 10 triệu đồng cho tập thể Công an TP.Bảo Lộc do đã có thành tích phá án nhanh chóng và cứu sống được nghi can, phục vụ cho việc điều tra, làm rõ vụ án.

Tin, ảnh: Lâm Viên - Minh Sơn

>> Đâm bạn gái rồi nhảy sông tự vẫn
>> Đâm bạn gái sau đó thiêu sống cả hai
>> Đâm bạn gái rồi tự sát
>> Bắt kẻ hiếp dâm bạn gái rồi nhét xuống cống

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.