Khởi tố người đàn ông 60 tuổi ở Hà Tĩnh dâm ô bé gái 9 tuổi

Phạm Đức
Phạm Đức
20/03/2020 12:02 GMT+7

Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với người đàn ông 60 tuổi ở địa phương này vì có hành vi dâm ô với bé gái hàng xóm 9 tuổi.

Ngày 20.3, trao đổi với Thanh Niên, một lãnh đạo UBND xã Thạch Xuân (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, địa phương này vừa nhận được thông báo từ Công an huyện Thạch Hà về quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với ông Nguyễn Văn Nam (60 tuổi, trú tại xã Thạch Xuân) để điều tra về tội dâm ô người dưới 16 tuổi. Nạn nhân bị ông Nam dâm ô là bé gái 9 tuổi, hàng xóm của ông này.
Theo trình báo của chị Hồ Thị N. (35 tuổi, mẹ bé gái), chiều 15.3, khi chị vừa đi làm về thì con trai thứ 2 hốt hoảng báo tin em gái vừa bị ông Nam đưa về nhà riêng rồi đóng cửa lại nên tá hỏa chạy đến nhà ông Nam tìm con.

Ngôi nhà của ông Nam, nơi xảy ra sự việc

Ảnh Tân Kỳ

Khi đến nơi, thấy cửa nhà ông Nam bị khóa, chị N. đã phá cửa xông vào. Khi vào bên trong, chị N. phát hiện con gái đang ở đây nhưng không mặc quần. Lo sợ con gái đã bị ông Nam xâm hại, chị N. viết đơn tố cáo người hàng xóm lên Công an huyện Thạch Hà.
Ngay trong đêm 15.3, Công an huyện Thạch Hà đã triệu tập ông Nam lên lấy lời khai và đưa con gái chị N. đi khám để củng cố hồ sơ. Bước đầu, ông Nam đã thừa nhận hành vi dâm ô bé gái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.