Khởi tố nhóm thanh niên đâm chết nam sinh trong lúc hỗn chiến

05/01/2018 10:07 GMT+7

Xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ trong lúc hát karaoke, hai nhóm thanh niên lao vào nhau hỗn chiến khiến một nam sinh cấp 3 tử vong.

Ngày 5.1, Công an tỉnh Gia Lai cho biết cơ quan này đã có quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Anh Tuấn (17 tuổi, trú xã Hòa Phú, H.Chư Pah, Gia Lai) về hành vi “giết người”.
Liên quan đến vụ án, 4 bị can khác cũng bị khởi tố về hành vi “gây rối trật tự công cộng” là Trần Văn Trung (17 tuổi), Nguyễn Đức Bảo (18 tuổi, cùng trú xã Ia Ka), Trần Anh Vỹ (17 tuổi), Lê Anh Hào (18 tuổi, cùng trú xã Hòa Phú, cùng H.Chư Pah).
Đây là nhóm thanh niên đã gây ra cuộc hỗn chiến tại quán karaoke khiến em Nguyễn Triều Phú (17 tuổi, học sinh lớp 11A5, Trường THPT Ia Ly) tử vong.
Theo hồ sơ công an, tối 10.12.2017, nhóm của Phú, Trung, Bảo đi dự sinh nhật của N.T.T.T (học sinh lớp 11) tại quán karaoke The King ở TT.Phú Hòa (H.Chư Pah). Cùng dự buổi sinh nhật còn có nhóm của Tuấn, Vỹ, Hào và gần 30 người khác, đa phần là học sinh.
Trong buổi tiệc, Vỹ sơ suất đổ bia vào người Trung. Sau đó, Trung đòi đánh Vỹ nhưng được can ngăn. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, khi tan tiệc sinh nhật Phú, Trung và Bảo đứng trước quán để chờ nhóm của Vỹ. Khi nhóm của Vỹ đi ra hai bên lao vào nhau hỗn chiến.
Trong lúc xô xát, hai nhóm thanh niên đã rút dao mang sẵn trong người ra đuổi đánh nhau. Lúc này, Phú và Bảo dùng dao đâm trúng tay của Hào, còn Tuấn lao đến đâm khiến Phú tử vong. Sau đó, nhóm thanh niên vứt hung khí tại hiện trường rồi bỏ chạy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.