Khởi tố vụ án, làm rõ đường dây mua bán trinh tiết trẻ em ở Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
26/02/2020 05:50 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an H.Ba Vì (Hà Nội) khởi tố vụ án hình sự để điều tra hành vi xâm hại tình dục các nữ sinh cấp 2, liên quan đến đường dây mua bán trinh tiết trẻ em.

Tối 25.2, một lãnh đạo Công an H.Ba Vì (Hà Nội) cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự để điều tra hành vi xâm hại tình dục các nữ sinh cấp 2, liên quan đến đường dây mua bán trinh tiết trẻ em tại xã Khánh Thượng (H.Ba Vì) mới bị phát hiện.
Theo vị này, sự việc liên quan đến trẻ em, nhạy cảm nên Công an H.Ba Vì đã gửi hồ sơ vụ việc lên Công an TP.Hà Nội xin ý kiến.
Trước đó, giữa tháng 1, báo chí phản ánh việc một số em gái trong độ tuổi 14 - 15 học tại Trường THCS Khánh Thượng (xã Khánh Thượng, H.Ba Vì) nghi bị ép vào đường dây mua bán trinh tiết, khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.
Sau khi bị lừa vào đường dây mại dâm, một số em học sinh tiếp tục bị đe dọa bằng cách gọi người đến đánh và yêu cầu đi bán dâm thêm một vài lần nữa. Nếu không muốn đi thì nạn nhân phải lôi kéo bạn của mình tham gia đường dây trên.
Sau mỗi vụ mua bán, mỗi em được nhận 500.000 đồng do bị nhiều đối tượng trung gian ăn chặn. Được biết, đường dây này bị phát hiện do thầy hiệu trưởng thấy taxi đến đón 2 em học sinh ở cổng trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.