Không có chuyện “tuyển nhầm” con nghiện vào ngành công an

19/11/2012 19:04 GMT+7

(TNO) Liên quan đến thông tin “tuyển nhầm 8 con nghiện vào công an” được đăng trên một số phương tiện truyền thông, chiều 19.11, đại tá Phan Chí Thanh - Giám đốc Công an tỉnh Long An - đã bác bỏ thông tin nói trên và cho rằng đây là thông tin không chính xác.

“Theo chỉ tiêu được Bộ Công an giao, chúng tôi có quyết định tuyển chọn 70 thanh niên vào phục vụ có thời hạn tại các đơn vị trực thuộc Công an tỉnh theo chế độ nghĩa vụ trong ba năm. Số thanh niên này được đưa vào Trung tâm huấn luyện và bồi dưỡng nghiệp vụ của Công an tỉnh từ ngày 10.9.2012. Nhưng trong thời gian thụ huấn, nhà trường phát hiện một chiến sĩ có dấu hiệu sử dụng trái phép chất ma túy. Sau đó, qua điều tra đã phát hiện thêm bảy chiến sĩ khác cũng sử dụng chất ma túy. Vì vậy, ngày 8.11.2012, Công an tỉnh đã có quyết định buộc thôi học và trả về địa phương quản lý tất cả tám chiến sĩ này”, đại tá Thanh cho biết.

Còn đối với thông tin cho rằng có “một số chiến sĩ đã lấy mẫu nước tiểu của thanh niên khác đánh tráo khi khám sức khỏe nên bệnh xá không biết”, đại tá Thanh khẳng định: “Đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật vì số thanh niên này bị phát hiện vi phạm trong quá trình đang huấn luyện tại nhà trường, chứ không phải trước khi được tuyển”.                                          

Hoàng Phương

 >> Triệt phá các ổ ma túy
>> Phá đường dây ma túy liên tỉnh quy mô lớn
>> Nữ quái" với ma túy số lượng lớn
>> Nữ quái buôn ma túy xuyên quốc gia lãnh án chung thân
>> Triệt phá đường dây mua bán ma túy lớn
>> Trùm ma túy được Mỹ treo giải 5 triệu USD sa lưới
>> Úc phá đường dây buôn ma túy Mexico

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.