Không còn cảnh chen lấn trong ngày tiêm vắc xin dịch vụ

30/12/2015 17:19 GMT+7

Sáng nay (30.12), theo đúng lịch hẹn sau khi đăng ký qua mạng, các phụ huynh đã đưa trẻ nhỏ đến tiêm chủng vắc xin Pentaxim (5 trong 1) tại các trung tâm y tế.

Sáng nay (30.12), theo đúng lịch hẹn sau khi đăng ký qua mạng, các phụ huynh đã đưa trẻ nhỏ đến tiêm chủng vắc xin Pentaxim (5 trong 1) tại các trung tâm y tế.

Gia đình chị Vũ Minh Hải vui vẻ khi con vừa được tiêm vắc xin “5 trong 1”Gia đình chị Vũ Minh Hải vui vẻ khi con vừa được tiêm vắc xin “5 trong 1”
Ghi nhận trong buổi sáng hôm nay, việc tổ chức tiêm diễn ra khá trật tự. Do kiểm soát được số lượng trẻ nhỏ đến tiêm qua đăng ký nên phụ huynh không phải chờ đợi hay xếp hàng mệt mỏi.
Trung tâm Y tế dự phòng Hà Nội (70 Nguyễn Chí Thanh) cho biết, có 300 bé được trung tâm hẹn tiêm trong ngày hôm nay, chia đều làm 2 ca, sáng và chiều. Mỗi ca tiêm cho 150 bé theo đúng thứ tự đăng ký. Việc tiêm chủng diễn ra thuận lợi, không có hiện tượng chen lấn trong phòng tiêm. Phụ huynh khi đến điểm tiêm được đón tiếp và hướng dẫn khá nhiệt tình.
tiem-vac-xin-pentaxim-5-trong-1Các phụ huynh bế con chờ đến lượt tiêm
tiem-vac-xin-pentaxim-5-trong-1Việc tiêm vắc xin trong ngày hôm nay không gặp khó khăn gì
Gia đình chị Thu Hương (Đội Cấn) được hẹn số thứ tự 105. Cháu nhỏ Lê Đức Huy (2,5 tháng tuổi) được cả bà và dì bế đi tiêm chủng. Chị Hương thở phào nhẹ nhõm sau khi hoàn thành việc tiêm phòng cho bé. “Đây là mũi tiêm đầu tiên của cháu. Cả nhà đã phải huy động mọi thành viên để đăng ký trực tuyến. Mặc dù không phải xếp hàng ngoài trời nhưng đăng ký trên mạng với các mẹ cũng như... thi điền kinh”, chị Hương nói.
Theo ghi nhận của Thanh Niên tại Trung tâm dịch vụ khoa học kỹ thuật và Y tế dự phòng (số 131 Lò Đúc) thuộc Viện Vệ sinh dịch tễ T.Ư, sáng nay vẫn có hơn 10 người đến hỏi đăng ký tiêm vắc xin Pentaxim. Hầu hết các phụ huynh này là những người đăng ký qua mạng không được nên đến trực tiếp để hỏi thêm thông tin. 
tiem-vac-xin-pentaxim-5-trong-1Cả gia đình cùng đưa con đi tiêm
tiem-vac-xin-pentaxim-5-trong-1
tiem-vac-xin-pentaxim-5-trong-1
tiem-vac-xin-pentaxim-5-trong-1
tiem-vac-xin-pentaxim-5-trong-1Không có cảnh chen lấn khi tiêm vắc xin sáng nay
tiem-vac-xin-pentaxim-5-trong-1Biên lai sau khi tiêm xong
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.