Không khởi tố bị can vụ "đe dọa bằng quan tài"

23/10/2012 16:11 GMT+7

(TNO) Ngày 23.10, thượng tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, Viện KSND TP.Mỹ Tho đã trả lại hồ sơ, không phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với bà Huỳnh Thị Lệ Trinh về tội “đe dọa giết người” do chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

(TNO) Ngày 23.10, thượng  tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết, sau khi có kết luận điều tra vụ “khủng bố bằng quan tài”, Công an TP.Mỹ Tho đã chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp nhưng Viện KSND TP.Mỹ Tho đã trả lại hồ sơ, không phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với bà Huỳnh Thị Lệ Trinh về tội “đe dọa giết người” do chưa đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

>> Khởi tố vụ án đe dọa bằng… quan tài

Như Thanh Niên Online đã thông tin, trưa ngày 16.9 một người đàn ông đạp xe ba gác chở hai chiếc quan tài đến trước nhà thiếu tá Hồ Văn Phước, cảnh sát khu vực Công an P.5, TP.Mỹ Tho, gây xôn xao dư luận tại địa phương.

Xác định đây là hành vi “đe dọa giết người”, Công an TP.Mỹ Tho đã khởi tố vụ án để điều tra. Cơ quan điều đã làm rõ người thực hiện hành vi nói trên là bà Huỳnh Thị Lệ Trinh (39 tuổi, là chủ khách sạn 2222 tại TP.Mỹ Tho). 

Do mâu thuẫn với thiếu tá Phước vì trong quá trình kinh doanh khách sạn, bị kiểm tra nhiều lần nên bà Trinh đã có hành động trên.                                                                          

Thanh Nga

>> Một chủ doanh nghiệp bị khủng bố tinh thần
>> Trùm khủng bố chết vì… tai nạn giao thông
>> Khủng bố bằng... "bom sơn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.