Kiểm điểm 22 cán bộ uống bia rượu buổi trưa

20/11/2014 04:40 GMT+7

Ngày 19.11, ông Hồ Ngọc Thịnh, Bí thư Huyện ủy Trà Bồng (Quảng Ngãi) cho biết Ban Thường vụ Huyện ủy Trà Bồng đã yêu cầu cấp ủy, chính quyền liên quan tổ chức kiểm điểm 22 cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức vi phạm Chỉ thị 31-CT/TU ngày 13.6.2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Ngãi về chủ trương không dùng bia rượu trong buổi trưa của các ngày làm việc.

Trong số 22 cán bộ, đảng viên vi phạm có 7 người là lãnh đạo các trường học, phòng, ban của huyện và 3 lãnh đạo xã Trà Thủy, gồm các ông Hồ Văn Liệu, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; Hồ Văn Vàng, Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã và Nguyễn Thanh Tuấn, Phó chủ tịch UBND xã. Ban Thường vụ Huyện ủy Trà Bồng cũng đã chỉ đạo các cơ quan, đơn vị không được bình xét các danh hiệu thi đua năm 2014 đối với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức vi phạm. Đối với cán bộ chưa phải là đảng viên, trong vòng 1 năm không được giới thiệu kết nạp Đảng.

Được biết, trưa 28.10 vừa qua, mặc dù đã bị lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi và H.Trà Bồng phát hiện, nhắc nhở nhưng 22 cán bộ nói trên vẫn phớt lờ, cố tình sử dụng rượu, bia vào buổi trưa.

Hiển Cừ

 >> Phát động việc giảm uống bia, rượu khi tham gia giao thông
>> Công chức không được uống bia rượu buổi trưa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.