Kiên Giang: Giành nữ tiếp viên quán karaoke, đâm chết người

13/05/2020 16:52 GMT+7

Giành nữ tiếp viên trong quán karaoke dẫn đến mâu thuẫn, Năng dùng dao đâm chết một thanh niên ngụ cùng địa phương.

Ngày 13.5, TAND tỉnh Kiên Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Trần Văn Năng (33 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Lộc 1, xã Tân Thuận, H. Vĩnh Thuận, Kiên Giang) 15 năm tù về tội giết người.
Theo cáo trạng, khoảng 15 giờ ngày 15.9.2019, sau khi nhậu tại nhà riêng, Năng rủ 4 người bạn đến quán karaoke ở KP Vĩnh Phước 2, TT.Vĩnh Thuận, H.Vĩnh Thuận thuê phòng để hát và tiếp tục uống rượu. Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, Năng nhìn thấy anh L.H.T. (35 tuổi, ngụ cùng địa phương) hát karaoke ở phòng kế bên và được nữ tiếp viên T.N.L phục vụ.
Khi anh T. bước ra ngoài, Năng bước vào phòng yêu cầu chị L. sang phục vụ cho mình. Trong lúc Năng nắm tay kéo chị L. thì anh T. bước đến giành lại, dẫn đến mâu thuẫn. Bất ngờ, Năng rút dao trong túi quần ra đâm 1 nhát trúng vào vùng bụng làm anh T. ngã xuống ngất xỉu.
Năng trở lại phòng nói với nhóm bạn về việc mới đâm người rồi ra về. Khi đến nhà anh ruột, Năng ném con dao gây án xuống sông rồi bỏ vào trong nằm ngủ. Anh T. được các nhân viên trong quán đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau hơn 1 ngày điều trị do mất máu cấp.
Hay tin anh T. tử vong, Năng đến Cơ quan CSĐT Công an H.Vĩnh Thuận đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình; đồng thời đưa cho gia đình nạn nhân 100 triệu đồng để lo hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.