Kiên Giang: Phát hiện thi thể dưới kênh lục bình

12/11/2019 11:03 GMT+7

Thi thể người đàn ông khoảng 40 - 50 tuổi được người dân phát hiện dưới kênh lục bình, cạnh Quốc lộ 61, đoạn qua địa bàn H.Gò Quao, Kiên Giang.

Sáng 12.11, ông Lê Văn Một, Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp Hòa Thanh, xã Định Hòa, H.Gò Quao (Kiên Giang), cho biết chính quyền địa phương đã vận động được hòm để tẩm liệm nạn nhân được phát hiện tử vong dưới kênh lục bình cặp Quốc lộ 61, đoạn qua địa bàn ấp.
Cũng theo ông Một, đến sau 16 giờ hôm nay (12.11), nếu không có thân nhân đến nhận, địa phương sẽ phối hợp lực lượng chức năng và chùa Thanh Gia tiến hành hỏa táng nạn nhân.
Trước đó, khoảng 15 giờ 50 ngày 11.11, người dân đi câu cá trên kênh lục bình nằm cặp Quốc lộ 61, đoạn thuộc địa bàn ấp Hòa Thanh, xã Định Hòa (H.Gò Quao) thì phát hiện thi thể nổi trên mặt nước, bốc mùi hôi thối liền báo chính quyền địa phương.
Nhận tin báo, Công an xã Định Hòa nhanh chóng bảo vệ hiện trường. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng của tỉnh tiến hành vớt xác, sau đó đưa vào chùa Thanh Gia và tiến hành khám nghiệm tử thi. Nạn nhân là nam giới, tuổi từ 40 - 50, không có giấy tờ tùy thân, tử vong khoảng 5 ngày, thi thể bị trương sình và biến dạng.
Một cán bộ Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang cho biết sau 24 giờ đăng phát thông báo, nếu không có người thân đến nhận dạng, lực lượng chức năng sẽ tiến hành hỏa táng thi thể để đảm bảo vệ sinh môi trường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.