Kiên Giang: Tạm ngừng hoạt động tàu thuyền ra vào các đảo do bão

16/10/2017 14:30 GMT+7

Từ sáng 16.10, các doanh nghiệp vận tải đường biển có tuyến di chuyển ra vào các đảo như Phú Quốc, Nam Du phải tạm ngưng ngay việc vận tải hành khách cũng như hàng hóa.

Do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam, khu vực vùng biển Cà Mau - Kiên Giang có mưa rào và dông, trong cơn dông khả năng có gió giật cấp 7- 9 nên các tuyến vận tải hành khách đường biển di chuyển ra vào ra các đảo du lịch nổi tiếng của tỉnh Kiên Giang phải tạm ngừng hoạt động.
Theo cảng vụ hàng hải tỉnh Kiên Giang, ngay trong sáng nay (16.10), các doanh nghiệp vận tải đường biển có tuyến di chuyển ra vào các đảo như Phú Quốc, Nam Du phải tạm ngưng ngay việc vận tải hành khách cũng như hàng hóa.
Đơn vị này cũng cho biết, phải chờ cho đến khi nào có thông tin khả quan về thời tiết, lúc đó mới cho phép tàu thuyền hoạt động trở lại.
Kiên Giang: Tạm ngừng hoạt động các phương tiện tàu thuyền ra vào các đảo do bão1
Người dân bị kẹt lại bến cảng do tàu ngưng chạy Ảnh: Xuân Lam
Việc tạm ngưng hoạt động của các tuyến vận tải đường biển đã khiến nhiều hàng khách phải kẹt lại trên đảo đặc biệt là Phú Quốc nơi hằng ngày có đến hàng ngàn lượt khách đến và đi.
Đây là lần thứ 2 chỉ trong vòng 1 tháng, Cảng vụ hàng hải tỉnh Kiên Giang phải cho tạm ngưng các hoạt động vận tải đường biển do ảnh hưởng của thời tiết cực đoan .
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.