Kon Tum: Huyện biên giới Sa Thầy ủng hộ gần 1 tỉ đồng cho đồng bào miền Trung

24/10/2020 10:15 GMT+7

Hàng ngàn người ở các xã, thị trấn, lực lượng vũ trang, học sinh, cán bộ tại H.Sa Thầy (Kon Tum) đã tham gia ủng hộ 935 triệu đồng cùng nhiều tấn nhu yếu phẩm gửi đến người dân miền Trung.

Ngày 24.10, UBND H.Sa Thầy cho biết địa phương vừa tổ chức lễ phát động quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của lũ lụt.
Sau lời kêu gọi, hàng ngàn người ở các xã, thị trấn, lực lượng vũ trang, học sinh, cán bộ trên địa bàn H.Sa Thầy đã tham gia lễ phát động. Người thì ủng hộ tiền, mì tôm, gạo, người thì địu con mang áo quần đến hỗ trợ. Nhiều người lao động ở xa hàng chục km đã tạm gác công việc để đến góp chút tiền với mong muốn có thể đỡ đần cho bà con miền Trung.

Hàng ngàn người ở các xã, thị trấn, lực lượng vũ trang,cán bộ huyện tham gia quyên góp.

Ảnh: ĐỨC NHẬT

Chỉ trong một buổi phát động, ngành chức năng huyện Sa Thầy đã tiếp nhận được tổng cộng 935 triệu đồng cùng nhiều tấn nhu yếu phẩm như áo quần, mì, gạo nước… Đại diện huyện Sa Thầy cho biết sẽ sớm chuyển số tiền cùng số hiện vật trên đến cơ quan có thẩm quyền đưa đến cho đồng bào Miền Trung.
Ông Nguyễn Ngọc Sâm, Bí thư huyện uỷ huyện Sa Thầy, cho biết Sa Thầy là huyện miền núi biên giới, còn khó khăn về nhiều mặt. Với tình cảm nhường cơm sẻ áo đối với đồng bào đang gặp nạn, ông mong cán bộ công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, nhân dân, doanh nghiệp hưởng ứng lời kêu gọi bằng hành động thiết thực thông qua việc ủng hộ tiền bạc, lương thực, nhu yếu phẩm để giúp người dân miền Trung vượt qua nỗi đau, mất mát.

Người dân vùng lũ Thừa Thiên-Huế: “Thiệt hại mùa màng ghê gớm quá. Khiếp! Chưa từng thấy”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.